Quảng cáo

Cầu thủ Indo từng triệt hạ Tuấn Anh lại 'tung cước như võ sĩ' ở AFF Cup

Thứ năm, 23/12/2021 09:45 AM (GMT+7)

ĐT Indonesia tiếp tục duy trì lối đá rắn và thô bạo trong trận đấu với Singapore ở bán kết lượt đi AFF Cup 2021.

Highlights Singapore 1-1 Indonesia (Nguồn: Dugout)

Tối ngày 22/12, Indonesia đã trải qua trận bán kết lượt đi AFF Cup với chủ nhà Singapore. Ngoài vấn đề chuyên môn, điều đọng lại sau trận đấu là màn "đấu võ" giữa 2 đội trên SVĐ Quốc gia Singapore.

Trong đó phải kể đến tình huống diễn ra ở phút thứ 36. Pratama Arhan (Indonesia) đã giơ cao chân và đưa thẳng gầm giày vào khu vực đầu của Song Ui Young.

Ngay lập tức, Song Ui-young đã phải đau đớn nằm sân. Tuy nhiên, Pratama Arhan lại chỉ phải nhận một chiếc thẻ vàng.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên mà cầu thủ này phạm lỗi thô bạo với đối phương. Trước đó, ở trận gặp Việt Nam tại VL thứ 2 World Cup 2022, Tuấn Anh đã bị Pratama Arhan Alif vào bóng bằng gầm giày, trong pha tranh chấp 50-50 ở giữa sân. Cầu thủ Indonesia sau đó phải hứng chịu chỉ trích dữ dội từ NHM khắp châu Á vì hành vi phi thể thao trên.

Cầu thủ Indo từng triệt hạ Tuấn Anh lại tung cước như võ sĩ ở AFF Cup-98073
Pratama Arhan phạm lỗi thô bạo với Song Ui-young

Trở lại với trận đấu, Singapore và Indonesia đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Hai đội sẽ tái đấu ở trận bán kết lượt về vào ngày 25/12 tới.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Tôi không nghĩ Indonesia thi đấu bạo lực. Thông tin tôi được biết khi đến Đông Nam Á là các cầu thủ ở đây không chơi rắn, hoặc quá thiên về va chạm. Tôi cũng không bao giờ dạy cầu thủ đá láo, làm đối phương chấn thương.

Tôi tôn trọng mọi cầu thủ trên sân. Cầu thủ của tôi chắc chắn không bạo lực, mà mạnh mẽ về thể chất. Tôi không thấy có vấn đề gì với điều này.

Các cầu thủ Indonesia đã mệt mỏi ở vòng bảng nên hiệp hai xuống sức, dẫn tới thế trận dần nghiêng về Singapore. Chúng tôi cần được hồi phục tốt cho trận lượt về".

Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Đội nào sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2021?

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan ở đâu? Kênh nào?

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng