Quảng cáo

AFC tuyên bố về khả năng vô địch của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 23/12/2021 05:44 AM (GMT+7)

Theo đánh giá của LĐBĐ châu Á (AFC), trận gặp Thái Lan chính là bài kiểm tra khắc nghiệt nhất đối với ĐT Việt Nam trên hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup.

Highlights: Việt Nam 3-0 Malaysia (Nguồn: Dugout)

Trận bán kết AFF Cup 2021 giữa Việt Nam vs Thái Lan đang nóng lên từng giờ. Truyền thông trong khu vực cũng dành rất nhiều sự quan tâm cho màn so tài này.

Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) đã đăng tải bài viết nhận định về 2 cặp đấu bán kết AFF Cup 2021. Khi nhắc đến ĐT Việt Nam, AFC viết:

"Việt Nam thẳng tiến vào bán kết mà không để thủng lưới bàn nào trong giai đoạn vòng bảng. Trong khi hàng thủ đang cho thấy sự chắc chắn thì có vẻ như hàng công của họ vẫn còn nhiều điểm cần phải cải thiện.

ĐT Việt Nam vẫn có đủ phẩm chất để bảo vệ ngôi vô địch nếu hàng công của họ đạt được phong độ cao nhất. HLV Park Hang Seo đang sở hữu những chân sút tài năng như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Công Phượng.

Trực tiếp Việt Nam 1-0 Campuchia: 'Rồng Vàng' dẫn trước-97056
ĐT Việt Nam đang là đương kim vô địch của giải đấu (Ảnh: Getty)

Trận đối đầu với Thái Lan được coi như bài kiểm tra khắc nghiệt nhất đối với Các chiến binh Sao vàng. Ở lần gặp nhau gần nhất, 2 đội đã rời sân với kết quả hòa.

ĐT Thái Lan đang có các ngôi sao hàng đầu trong đội hình như Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan và Teerasil Dangda. Dangda chính là người phá kỷ lục ghi bàn ở AFF Cup.

Trận Việt Nam vs Thái Lan là một cuộc đấu trí gay cấn và là sân khấu cho những ngôi sao tỏa sáng. Có lẽ chỉ phẩm chất ngôi sao mới có thể tạo ra sự khác biệt trong trận đấu".

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021 giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 23/12 trên SVĐ QG Singapore. Trận tái đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 26/12.

Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Đội nào sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2021?

Cựu HLV Thái Lan: 'Tất cả đội tuyển đều sợ hãi trước chúng tôi'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng