Quảng cáo

Chuyên gia châu Á chỉ ra sự thật phũ phàng về trận đấu Việt Nam vs Thái Lan

Thứ năm, 23/12/2021 09:20 AM (GMT+7)

Chuyên gia Gabriel Tan của tờ ESPN đã đưa ra những nhận định trước thềm trận bán kết AFF Cup giữa Việt Nam vs Thái Lan.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Với việc chỉ đứng thứ 2 tại bảng B sau Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu với ĐT Thái Lan tại bán kết 2 AFF Cup 2021. Đây được xem là đối thủ lớn nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo trong hành trình bảo vệ ngôi vương. Hai đội bóng đứng đầu khu vực thời điểm hiện tại được dự đoán sẽ gặp nhau trong trận chung kết nên việc phải đụng độ nhau từ bán kết khiến không ít người tiếc nuối.

Bình luận về trận đấu này, chuyên gia Gabriel Tan của tờ ESPN cho biết: "Trận chung kết trong mơ được dự đoán ở AFF Cup 2021 sẽ đến sớm hơn một vòng. Đội bóng giữ kỷ lực với 5 lần vô địch giải đấu - Thái Lan sẽ đối đầu với đương kim vô địch Việt Nam ở bán kết.

Thực tế, hai đội được đánh giá là mạnh nhất giải đang đối đầu tại bán kết cũng có nghĩa là cả hai được cho là phải đối mặt với một bài kiểm tra khó khăn hơn để có thể vô địch. Điều này không giống như mong đợi ban đầu.

Nhưng từ khi giải đấu bắt đầu, Thái Lan vẫn khẳng định tham vọng của họ là vô địch, điều đó có nghĩa là không có gì thay đổi ngay cả khi họ gặp Việt Nam sớm hơn một chút so với dự kiến.

Với vị thế là đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử bóng đá Đông Nam Á, Những chú Voi chiến luôn có sức nặng kỳ vọng, mặc dù đó cũng là điều mà Việt Nam phải đối mặt gần đây sau sự thăng hoa của họ trong 3 năm qua".

d7db959f47b18defd4a0
Bài phân tích của Gabriel Tan.

Sau trận bán kết lượt đi, cả hai đội sẽ có khoảng 3 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu lượt về diễn ra trên SVĐ Quốc gia Singapore để quyết định tấm vé vào chơi trận chung kết. Trận bán kết 1 giữa Indonesia và Singapore diễn ra tối ngày 22/12 đã có kết quả hòa 1-1.

HLV Thái Lan 'chủ quan', tiết lộ chiến thuật đấu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng