Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin 'không thể buồn hơn' sau trận thua Thái Lan

Thứ sáu, 24/12/2021 08:30 AM (GMT+7)

Khó khăn thêm chồng chất với ĐT Việt Nam sau trận thua Thái Lan ở Bán kết lượt đi AFF Cup 2021 với tổn thất cực lớn về nhân sự.

ĐT Việt Nam để thua cay đắng 0-2 trước Thái Lan ở Bán kết lượt đi AFF Cup 2021 khi để ngôi sao số 1 "Bầy Voi chiến" Chanathip Songkrasin chọc thủng lưới. Thất bại này khiến thầy trò HLV Park Hang Seo gặp vô vàn thử thách trên hành trình bảo vệ chức vô địch.

Không chỉ gặp bất lợi lớn trước trận lượt về, ĐT Việt Nam còn nhận tin không thể buồn hơn với tình hình nhân sự. Theo đó, "Những chiến binh Sao Vàng" tiếp tục phải nhận tổn thất cực lớn về nhân sự, qua đó đối mặt với khó khăn cực lớn ở màn tái đấu Thái Lan 3 ngày sau đó.

Cụ thể, trung vệ Đỗ Duy Mạnh là cái tên mới nhất của ĐT Việt Nam thêm vào danh sách "bệnh binh", nhiều khả năng lỡ trận lượt về với Thái Lan vào ngày 26/12. Ở những phút cuối trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, trung vệ 25 tuổi đã dính chấn thương sau pha tranh chấp trong vòng cấm với tiền đạo đối phương.

[Downloader.la]-61c48c7064704
Trung vệ Duy Mạnh dính chấn thương, nguy cơ lỡ trận lượt về với Thái Lan

Không những bị đau ở pha bóng này mà Duy Mạnh còn bị trọng tài thổi phạt 11m. Cầu thủ sinh năm 1996 sau đó phải rời sân trên cáng, không thể hoàn thành trận đấu và phải nhường chỗ cho hậu vệ Phạm Duy Mạnh. Rất may cho ĐT Việt Nam là thủ môn Nguyên Mạnh đã từ chối cú sút phạt đền của Chanathip.

Sau khi rời sân, Duy Mạnh ngay lập tức được đưa vào bệnh viện để cố định cánh tay. Theo kết luận của bác sĩ Singapore, Duy Mạnh bị trật khớp vai. Nếu không nắn lại ngay, sẽ gây ra tổn thương nghiêm trọng hơn. Ê kíp bác sĩ đã phải gây mê cho Duy Mạnh để tiến hành nắn lại khớp vai cho anh.

Không phải mổ nhưng chấn thương này sẽ khiến Duy Mạnh khó thi đấu tiếp tục ở bán kết lượt về. Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ này ở trận tái đấu với tuyển Thái Lan.

CĐV Thái Lan: 'Thủ môn chúng ta may mắn không bị thẻ đỏ'

HIGHLIGHT Việt Nam 0-2 Thái Lan (Nguồn: Dougot)
Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng