Quảng cáo

HLV Singapore: 'Trọng tài cũng không thiên vị chủ nhà AFF Cup'

Thứ sáu, 24/12/2021 14:15 PM (GMT+7)

Chia sẻ về công tác trọng tài tại AFF Cup 2021, HLV Tatsuma Yoshida của ĐT Singapore cho rằng ngay cả đội chủ nhà cũng không được hưởng lợi.

VIDEO:  5 quyết định 'khó hiểu' của trọng tài ở trận Việt Nam - Thái Lan (Nguồn: Next Media)

Công tác trọng tài đang là vấn đề gây tranh cãi và thu hút sự quan tâm nhất tại AFF Cup 2021 sau khi khép lại hai trận bán kết lượt đi. Thất bại 0-2 đầy cay đắng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan cho thấy rõ nhất những quyết định "khó hiểu" của tổ trọng tài điều khiển trận đấu.

Trước thềm trận bán kết lượt về giữa chủ nhà Singapore và Indonesia, vấn đề trọng tài tiếp tục được đưa ra bàn luận. Trả lời họp báo trước trận, HLV Tatsuma Yoshida của ĐT Singapore lên tiếng phủ nhận việc đội chủ nhà được hưởng lợi từ trọng tài trước Indonesia ở trận hòa 1-1 hôm 22/12.

[Downloader.la]-61c5418791ae5
Công tác trọng tài gây ra nhiều tranh cãi tại vòng bán kết AFF Cup 2021

Khi được hỏi về trọng tài và VAR, nhà cầm quân người Nhật Bản này bày tỏ: “Ai cũng bảo Singapore là chủ nhà nên sẽ được hưởng lợi từ trọng tài, nhưng tôi lại không nghĩ vậy, bởi chúng tôi còn nhiều lợi thế khác khi được chơi trên sân nhà nhất là được sự cổ vũ của các khán giả. Thực sự dẫu có được lợi thế hay không, chúng tôi vẫn luôn chiến đấu vì màu cờ sắc áo và vì các CĐV của mình".

Nói về trận đấu lượt về với Indonesia, HLV Yoshida khẳng định quyết tâm chiến đấu cũng như tự tin về khả năng góp mặt ở trận chung kết: “Đây là trận đấu thực sự khó khăn và chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để các cầu thủ tập trung hồi phục sau trận bán kết lượt đi, nhưng tôi nghĩ đội bóng của chúng tôi sẽ tiến bộ hơn ở trận lượt về sắp tới.

Chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể giành được chiến thắng, sau trận lượt đi chúng tôi đã cầm hoà và nếu không có thể thực lượt đi, lượt về thì trận đấu đã phải đá luân lưu rồi đúng không? Tuy nhiên, tôi không nghĩ trận lượt về sẽ như thế”.

Trận bán kết lượt về giữa Indoneisa và Singapore sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 25/12.

Indonesia bất ngờ 'về phe' ĐT Việt Nam vụ trọng tài xử ép tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng