Quảng cáo

Đài truyền hình Hàn Quốc gọi trọng tài trận Việt Nam vs Thái Lan là 'vết nhơ lịch sử châu Á'

Thứ sáu, 24/12/2021 12:55 PM (GMT+7)

Những tranh cãi về quyết định của trọng tài là một phần nguyên nhân dẫn đến trận thua của ĐT Việt Nam và điều này đã khiến đài truyền hình SBS của Hàn Quốc tỏ ra không hài lòng.

Mới đây, đài truyền hình lớn của Hàn Quốc là SBS đã đăng tải 1 video lên kênh YouTube "SBS Sports" với tiêu đề "Tổng hợp những quyết định sai lầm của trọng tài trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan".

Trong đoạn bình luận của mình, SBS đặt dấu hỏi về lỗi nhận định của trọng tài ở một vài tình huống gây bất lợi ĐT Việt Nam. Chưa hết, ở phần cuối video, SBS cho rằng công tác trọng tài của trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam thực sự là "vết nhơ" lịch sử.

Dư luận nước bạn cũng tỏ ra vô cùng bức xúc, không thể tin nổi khi xem trận đấu này. Có tới hơn 300 bình luận bên dưới video chỉ sau 1 tiếng đăng tải, chủ yếu bày tỏ quan điểm về trọng tài:

- "Những trận đấu này thường được hội ý trước khi bắt đầu. Hãy tập trung vào góc nhìn từ phía trọng tài biên, bạn có thể thấy rõ ý thiên vị của anh ta. Trọng tài trên sân có thể không nhìn rõ nên không thổi còi. Nhưng trọng tài biên chắc chắn thấy việc Thái Lan tấn công bằng cùi chỏ ngay trước mắt nhưng lại không phản ứng gì cả. Thật sự không thể chấp nhận được"

[Downloader.la]-61c525c13ea8a
SBS khẳng định trọng tài mắc sai lầm ở trận Việt Nam vs Thái Lan.

- "Quá oan ức cho đội tuyển Việt Nam!"

- "Oa... Trọng tài đang dẫm lên niềm tự hào của bóng đá."

- "Càng xem càng không thể tin được".

- "Rõ ràng anh ta thấy tình huống ngay trước mặt như lại không thổi phạt. Thật sự không tin nổi. Tổ trọng tài cấu kết với nhau rồi..."

- "Kể cả có VAR thì trọng tài cũng sẽ xem lại rồi nói không sao cả. Về cơ bản, nếu trọng tài đã có ý thiên vị thì không thể cãi lại được".

- "Thôi nào. Trọng tài cũng có gia cảnh khó khăn mà. Họ đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ như lời nhà tài trợ dặn rồi".

- "Thành thật mà nói thì Thái Lan đã chơi nhỉnh hơn 1 chút, nhưng trọng tài đã phá hỏng trận đấu. Có những pha bóng mà Việt Nam hoàn toàn có thể ghi bàn".

Đài SBS phân tích kỹ càng từng pha bóng nhạy cảm ở trận Việt Nam vs Thái Lan

Người cầm còi trong trận đấu này là trọng tài 35 tuổi người Qatar, Al-Adba Saoud Ali. Ông được thăng cấp FIFA vào năm 2016 và được AFC trao quyền điều khiển 18 trận cầu quốc tế. Trong quá khứ, ông từng bắt trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam trên đất Thái Lan ở lượt trận mở màn tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cách đây 2 năm.

Bị trọng tài xử ép, ĐT Việt Nam vẫn bị FIFA 'phạt' vì thua Thái Lan

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng