Quảng cáo

Báo Thái Lan hả hê vì khiến 'bố già Park Hang Seo' tắt điện

Thứ sáu, 24/12/2021 11:40 AM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan đã tỏ ra rất hào hứng khi đội nhà đánh bại ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2021.

Video: Nguyên Mạnh cản phá penalty quả Chanathip (Nguồn: Next Media)

Hai trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021 đã chính thức khép lại. Ở trận đấu đầu tiên, ĐT Indonesia cầm hòa chủ nhà Singapore với tỉ số 1-1 trong khi đó ở trận thứ 2, Thái Lan đã đánh bại đội bóng số 1 Đông Nam Á - ĐT Việt Nam với tỉ số 2-0.

Trước trận bán kết 2, truyền thông Thái Lan gọi ông Park Hang Seo là "bố già" trong giới huấn luyện viên Đông Nam Á. Tuy nhiên, họ tin tưởng HLV Polking sẽ khiến "bố già" tắt điện và điều người Thái dự đoán đã trở thành hiện thực.

Trận thua trước Thái Lan cũng khiến cho chuỗi trận bất bại của ĐT Việt Nam trước các đội bóng Đông Nam Á dưới thời HLV Park Hang Seo bị dừng lại ở con số 34. Điều này cũng khiến cho truyền thông Thái Lan rất thích thú. Tờ Siam Sport đăng tải bài viết với tựa đề: "Khi Những chú Voi chiến chặn đứng chuỗi trận của Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo". 

Trong bài báo, tác giả viết: "Thống kê của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo khi đối đầu với các đội bóng Đông Nam Á là bất bại. Tuy nhiên nó đã bị dừng lại khi để ĐT Thái Lan đánh bại với tỉ số 2-0.

Sau khi tiếp quản ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo có công giúp đội bóng này chưa từng thua bất kỳ trận nào. Tuy nhiên khi bị ĐT Thái Lan đánh bại với tỉ số 2-0, kỷ lục này đã dừng lại.

Bên cạnh đó, Những chiến binh Sao Vàng cũng đã bị thủng lưới dù cho trước đó họ không phải nhận bàn thua nào tại vòng bảng. Chanathip đã ghi tới 2 bàn trong trận đấu này".

e509269cb8a372fd2bb2
Bài đăng trên tờ Siam Sport của Thái Lan.

Trong một bài báo trước trận đấu, truyền thông Thái Lan từng gọi HLV Park Hang Seo là "bố già": "Chúng ta phải thừa nhận HLV Park Hang Seo là 'bố già' của các HLV trong khu vực Đông Nam Á. Nhưng với tư cách một fan bóng đá Thái Lan, tôi mong ông Park có lần đầu tiên phải nếm mùi thất bại trước Voi chiến. Hãy nhớ, mọi thứ đều phải có lần đầu tiên! Tôi rất kỳ vọng vào HLV Mano Polking và các cầu thủ của ĐT Thái Lan".

Việc để thua 2-0 trước Thái Lan cũng khiến cho ĐT Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ còn ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận bán kết lượt về với Những chú Voi chiến.

CĐV Đông Nam Á mỉa mai khi ĐT Việt Nam để thua Thái Lan tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng