Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng chấn thương, không đá trận gặp Thái Lan

Thứ năm, 23/12/2021 16:15 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam đón nhận những tin không vui về mặt nhân sự ngay trước thềm trận gặp ĐT Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2021.

Theo thông tin mới nhất của chúng tôi từ nội bộ ĐT Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng đang gặp những vấn đề về thể trạng trước trận gặp ĐT Thái Lan. Cụ thể, ngôi sao thuộc biên chế CLB Viettel bị đau nhẹ ở bắp chân sau buổi tập chiều ngày 22/12.

Dù các bác sỹ của ĐT Việt Nam đã làm việc hết công suất, tuy vậy, cầu thủ này đã không kịp bình phục và chính thức vắng mặt ở trận đấu tối nay.

Việc Bùi Tiến Dũng không đá trận gặp Thái Lan mang tới một mối lo ngại cực lớn cho ĐT Việt Nam. Bởi lẽ, ai cũng hiểu rằng tầm quan trọng của trung vệ này là quan trọng như thế nào trong sơ đồ đội hình của HLV Park Hang Seo.

Trước đó ít ngày thì HLV Park cũng đã nói lời chia tay một trung vệ khác là Đình Trọng cho cả hành trình còn lại của AFF Cup 2021 vì lý do chấn thương. Chưa hết, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng chưa chắc có thể ra sân ở trận đấu tối nay khi anh gặp những vấn đề liên quan đến bắp chân.

nong-dt-viet-nam-mat-bui-tien-dung-o-tran-gap-saudi-arabia-71557
Bùi Tiến Dũng bị chấn thương ở buổi tập chiều 22/12.

Với việc để cho Indonesia giành mất ngôi đầu bảng B, ĐT Việt Nam sẽ buộc phải bước vào trận đấu chung kết sớm ở AFF Cup năm nay diễn ra vào tối ngày 23/12, để tranh vé đi tiếp với tuyển Thái Lan.

Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo bởi Thái Lan từ trước tới nay vẫn được đánh giá là một đội bóng có thực lực nhỉnh hơn chúng ta mà lịch sử đối đầu giữa hai đội đã minh chứng cho điều này.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021 giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay (23/12).

Đội hình Việt Nam vs Thái Lan: HLV Park loại 'công thần'?

Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Đội nào sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2021?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng