Quảng cáo

Xuất hiện nhân vật 'độc nhất vô nhị' ở AFF Cup 2021

Thứ hai, 03/01/2022 07:24 AM (GMT+7)

Chức vô địch AFF Cup 2021 của ĐT Thái Lan có dấu ấn rất lớn của nữ trưởng đoàn xinh đẹp Madam Pang.

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Đội bóng xứ Chùa vàng đã chính thức giành được chiếc cup vô địch AFF Cup 2021 sau khi vượt qua Indonesia trong trận chung kết. Trong chiến tích của Thái Lan trên đất Singapore có công sức rất lớn của trưởng đoàn Nuanphan Lamsam.

Mới đây, tờ Siam Sport còn nhận định rằng, Madam Pang xứng đáng được lưu danh trong lịch sử của AFF Cup. Bà chính là nữ trưởng đoàn đầu tiên của một đội lên ngôi vô địch của giải đấu.

Trước đó, nữ tỷ phú xinh đẹp đã treo thưởng hậu hĩnh cho các cầu thủ ĐT Thái Lan nếu như đăng quang AFF Cup. Madam Pang đã tận dụng các mối quan hệ để đem về thêm số tiền thưởng từ các nhà tài trợ cho đội.

Trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan còn tổ chức bốc thăm với phần thưởng là những món đồ hàng hiệu đắt đỏ nhằm khích lệ tinh thần toàn đội. Thậm chí, Madam Pang còn thuê chuyên cơ riêng để chở các cầu thủ tuyển Thái Lan về nước.

Người Thái chỉ ra nhân vật 'độc nhất vô nhị' trong lịch sử AFF Cup 101130

Chia sẻ với truyền thông, Madam Pang cho biết: "Trước hết, tôi xin cảm ơn LĐBĐ Thái Lan đã trao cho tôi cơ hội được làm trưởng đoàn ở AFF Cup 2021.

Kể từ khi nhậm chức, tôi đã cố gắng làm tất cả để giúp những người hâm mộ bóng đá Thái Lan khôi phục niềm tin. Ngay trong ngày đầu tiên, tôi đã nghĩ làm cách nào để giúp đội tuyển Thái Lan giành chức vô địch AFF Cup.

Tôi tự hào khi cuối cùng, toàn đội đã hoàn thành mục tiêu này. Chức vô địch AFF Cup là món quà dành tặng cho NHM dịp năm mới. Trước đây, nhiều người đã bàn tán về quyết định lựa chọn HLV Mano Polking nhưng đối với tôi, ông ấy xứng đáng là người được chọn".

Với danh hiệu vô địch AFF Cup 2021, tổng số tiền thưởng mà ĐT Thái Lan nhận được lên tới hơn 46 triệu bath (khoảng 32 tỉ đồng).

Kiatisak khiến truyền thông 'phát sốt' khi Thái Lan vô địch AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng