Quảng cáo

Vừa mới 'soán ngôi' ĐT Việt Nam, HLV Thái Lan đã mơ dự World Cup

Chủ nhật, 02/01/2022 20:10 PM (GMT+7)

Cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan, Witthaya Laohaku hy vọng có thể chứng kiến lứa cầu thủ hiện tại của "Voi chiến" dự World Cup.

Highlights: Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: Dugout)

Lên ngôi vô địch AFF Cup 2021 theo cách rất ấn tượng và thuyết phục, ĐT Thái Lan nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan ông Witthaya Laohaku cũng đưa ra nhận xét của mình về trình độ hiện tại của "Voi chiến" với tờ Siamsport:

"Theo tôi, tất cả những cầu thủ hiện tại đều rất xuất sắc. Thái Lan đang sở hữu một tập thể mạnh hơn bao giờ hết. Với đà phát triển này, tôi thực sự tin rằng Thái Lan có thể tiến tới một đẳng cấp mới như ở châu Á hay World Cup. Tôi muốn nhìn thấy lứa cầu thủ này thi đấu tại World Cup."

"Thái Lan có vẻ đã hơi chủ quan khi có lợi thế quá lớn ở trận lượt đi. Tuy nhiên sau bàn thua chóng vánh, các cầu thủ đã nhanh chóng lấy lại sự tập trung. Tôi không thích kết quả hòa. Tôi thực sự muốn Thái Lan phải thắng nhiều hơn ở giải đấu này", ông Witthaya Laohaku chia sẻ thêm.

[Downloader.la]-61d188d1a72f5-min
Thái Lan có lần thứ 6 vô địch AFF Cup

Ngoài ra cựu thuyền trưởng của "Voi chiến" cũng cho rằng Chanathip chính là cầu thủ Thái Lan hay nhất hiện nay. Tuy nhiên ông đặc biệt đánh giá cao vai trò của trung vệ Krishnada Kaman, cầu thủ đã duy trì phong độ cao xuyên suốt từ đầu giải đấu.

Lên ngôi vô địch AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan cũng gần như thống trị ở các giải thưởng cá nhân. Tiền vệ Chanathip có lần thứ 3 nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Ngoài ra anh cùng với Dangda và 2 cầu thủ khác trở thành đồng vua phá lưới của AFF Cup với 4 bàn thắng.

Thái Lan bất ngờ bị FIFA phạt điểm dù mới vô địch AFF Cup

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng