Quảng cáo

Lực lượng sứt mẻ, trưởng đoàn Philippines vẫn tự tin thắng Việt Nam

Thứ tư, 28/11/2018 14:13 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù không thể có được sự phục vụ của rất nhiều cầu thủ trụ cột, trưởng đoàn Philippines ở AFF Cup 2018 vẫn quyết tâm vượt qua Việt Nam trong trận bán kết sắp tới.

VIDEO: Thất bại của Việt Nam trước Philippines ở AFF Cup 2010

Trong trận bán kết AFF Cup 2018 sắp tới, ĐT Philippines sẽ phải chịu những tổn thất rất lớn về lực lượng khi đội hình của họ chỉ còn lại 18 cầu thủ có thể thi đấu. Các trường hợp như thủ môn Neil Etheridge, hậu vệ Daisuke Sato, tiền vệ John-Patrick Strauss đều đã phải nói lời chia tay với ĐTQG để trở lại phục vụ CLB. Mới nhất, hậu vệ Stephan Palla cũng đã bị CLB chủ quản là Buriram United (Thái Lan) triệu tập trở lại.

Bên cạnh 4 cầu thủ không thể thi đấu vì CLB gọi về, ĐT Philippines còn mất thêm tiền vệ Luke Woodward đến hết giải đấu vì chấn thương. Trong khi đó, khả năng trở lại của tiền đạo đội trưởng Phil Younghusband vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Có thể thấy, tất cả các tuyến cảu đội bóng có biệt danh Azkas đều đang bị sứt mẻ nghiêm trọng. Dẫu vậy, trong một phát biểu mới nhất, trưởng đoàn Philippines tại AFF Cup 2018, ông Dan Palami cho biết các cầu thủ Philippines vẫn đang giữ được sự tập trung cao nhất và sẵn sàng giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Philippines"Đúng là chẳng mấy suôn sẻ cho tuyển Philippines khi chúng tôi đang ở quá trình chuẩn bị cho trận đấu quan trọng. Thế nhưng các cầu thủ trong đội ở thời điểm này đã gạt hết khó khăn sang bên để tập trung cao độ cho trận đấu tới. Philippines sẽ cố gắng đánh bại ĐT Việt Nam trên sân nhà trong trận lượt đi để tìm lợi thế khi đá lượt về trên sân Mỹ Đình. Lúc đó, với hàng phòng ngự kín kẽ, Philippines hoàn toàn đủ khả năng khiến chủ nhà không thể ghi bàn".

Trận đấu giữa Việt Nam và Philippines ở vòng bán kết AFF Cup năm nay sẽ là cuộc đối đầu rất thú vị của 2 vị HLV từng góp mặt tại World Cup (Park Hang-seo là trợ lý của HLV Guus Hiddink ở World Cup 2002, trong khi Sven Gorran Eriksson từng 2 lần giúp ĐT Anh lọt vào tứ kết World Cup). Trong khi ĐT Philippines thiếu vắng tới 5 cầu thủ thì Việt Nam chỉ phải chịu một trường hợp chấn thương duy nhất của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Cầu thủ này sẽ không sang Philippines cùng các đồng đội ở trận lượt đi mà tiếp tục ở lại Việt Nam để điều trị chấn thương gân khoeo và hy vọng sẽ bình phục kịp cho trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Trận bán kết lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra trên sân Panaad, thuộc đảo Bacolod, Philippines vào ngày 2/12. Trận lượt về sẽ diễn ra 4 ngày sau đó (6/12) trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng