Quảng cáo

'Chúng tôi sẽ loại Thái Lan để vào chung kết AFF Cup 2018'

Thứ ba, 04/12/2018 11:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhận định về trận bán kết lượt về, hậu vệ Aidil Zafuan tin tưởng Malaysia sẽ đánh bại Thái Lan và bước vào chung kết.

VIDEO: Malaysia 0-0 Thái Lan (AFF Cup 2018)

>>> Xem trực tiếp Thái Lan vs Malaysia tại đây

Phát biểu trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, Aidil Zafuan thừa nhận những khó khăn mà anh và đồng đội sắp phải đối mặt trên đất khách. Tuy nhiên, hậu vệ của Malaysia đặt quyết tâm sẽ thắng Thái Lan để vào chung kết.

Theo The Star, Aidil Zafuan nói: "Chúng tôi có một nhiệm vụ khó khăn ở trận lượt về. Tuy nhiên chúng tôi sẽ làm hết sức để nắm bắt cơ hội của mình tại Thái Lan. Tôi tin Malaysia sẽ ghi được bàn vào lưới Thái Lan và giành vé vào chung kết.

Thái Lan là một đội bóng giỏi, nhưng hàng thủ của chúng tôi đã kiểm soát tốt và hoá giải sự nguy hiểm từ hàng công của họ. Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn khi đá trên sân khách. Vậy nên, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu tới".

Ở trận đấu tại Rajamangala sắp tới, Aidil Zafuan sẽ phải đối đầu với là Adisak Kraisorn và Supachai Jaided. Tuy nhiên, anh khẳng định đã biết cách phong toả và ngăn chặn bộ đôi sát thủ của Thái Lan ghi bàn.

Đồng quan điểm với học trò, HLV Tan Cheng Hoe cũng tự tin vào một chiến thắng. Ông nói: "Ai cũng biết Thái Lan là đội bóng mạnh nhất khu vực. Nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể chiến thắng đội bóng mạnh nhất. Chắc chắn Malaysia sẽ tấn công để tìm kiếm bàn thắng".

Trận bán kết lượt về giữa Thái Lan vs Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h00 ngày 5/12, trên sân Rajamangala. Cặp đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng