Quảng cáo

AEK Athens vs Levadiakos, 0h30 Ngày 22/12: Tiếp tục bay cao

Thứ hai, 21/12/2015 02:18 AM (GMT+7)
A A+

Vào đêm nay, AEK Athens sẽ có trận đón tiếp Levadiakos trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 15 Super League.

AEK Athens, Super League

AEK Athens đang thi đấu rất ấn tượng mùa này

Dù là đội bóng tân binh tại Super League mùa này nhưng AEK Athens đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Họ đang thay thế Panathinaikos trở thành đối trọng lớn nhất của Olympiakos với vị trí thứ 2 BXH Họ đã bất bại 6 trận gần nhất (hòa 1 và thắng tới 5 trận). Mặc dù khoảng cách giữa họ và nhà đương kim vô địch vẫn còn rất lớn nhưng đó vẫn là thành công ngoài mong đợi của đội bóng mới mùa trước vẫn đá ở Football League (giải hạng dưới). Đối thủ của đội bóng thủ đô chỉ là Levadikos tương đối dễ chơi, lại được đá trên sân nhà nên thầy trò HLV Poyet nhiều khả năng sẽ giữ lại 3 điểm trong trận đấu này.

 

Không được dùng nổ như AEK Athens nhưng Levadiakos cũng đang có phong độ rất cao  với vị trí thứ 7 (giành 19 điểm sau 14 vòng). Đây được coi là một thành tích ấn tượng cho đội bóng từng vật lộn với cuộc chiến trụ hạng mùa trước. Nếu thầy trò HLV Mantzios thi đấu ấn tượng thì họ hoàn toàn có thể chen chân vào nhóm dự Europa League mùa sau. Đó là mục tiêu dài hạn từ giờ cho đến cuối mùa giải. Còn mục tiêu trước mắt là trận đấu vào đêm nay trước đối thủ AEK Athens, đội đang có phong độ cao, cùng với bất lợi đá trên sân khách nên nếu có được 1 điểm trong trận đấu này thì đó cũng có thể coi là một thành công của Levadiakos.

 

Đội hình dự kiến.

AEK Athens: Baroja, César Arzo, Galo, Dídac Vilá, Kolovetsios, Johansson,Mandalos, André Simões, Barbosa, Aravidis, Djebbour.

Levadiakos: Moschonas, Moulopoulos, Stathis, Tripotseris, Manolas, Magas, Marković, Kapsaskis,  Domovchiyski, Theos, Giakoumakis.

 

Dự đoán: AEK Athens 2 - 1 Levadiakos

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AEK Athens Super League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo