Quảng cáo

Xuân Trường viết tâm thư bằng tiếng Anh chia tay Incheon United

Thứ hai, 02/01/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Tuyên Quang dành rất nhiều tình cảm tới đội bóng mà anh đã gắn bó 1 năm qua tại Hàn Quốc.

Hôm qua 1/1/2017, Xuân Trường chính thức chia tay Incheon United để gia nhập Gangwon FC theo dạng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai. Không được thi đấu quá nhiều tại đội bóng của thành phố Incheon, nhưng Xuân Trường đã có những tiến bộ không ngừng về cả kỹ, chiến thuật trong năm thi đấu đầu tiên tại Hàn Quốc. Việc bất ngờ trở thành trụ cột của Incheon United trong cuộc đua trụ hạng khiến Xuân Trường trở thành một cầu thủ trẻ đáng chú ý tại K-League Classic.

Mới đây, Xuân Trường đã có đôi dòng về đội bóng cũ của mình. Trên FB, anh viết 1 tâm thư bằng tiếng Anh và kết thúc bằng 1 câu tiếng Hàn Quốc, nói lên tình cảm của mình với Incheon United. Thethao247 xin được đăng nguyên văn sau khi đã dịch sang tiếng Việt.

"Tôi biết rằng thật khó khăn nhưng đây là lúc để nói lời tạm biệt. Tôi đã có một năm tuyệt vời với nhiều thăng trầm và những trận đấu cảm xúc với Incheon United. Tôi không đạt được mục tiêu của mình ở mùa giải vừa qua nhưng tôi rất vui vì đã học được nhiều điều tốt. Chuyển tới Incheon United là một bước đi lớn trong sự nghiệp chơi bóng của tôi, tôi sẽ không thể được như ngày hôm nay nếu không có Incheon United. Thậm chí kể cả khi không thi đấu cho Incheon United nữa, đội bóng vẫn luôn là một phần trong trái tim tôi.

Tôi muốn gửi triệu lời cảm ơn đến những người đã đưa tôi đến Incheon United. Cảm ơn giám đốc Park, huấn luyện viên Lee, ban huấn luyện, tất cả các cầu thủ và nhân viên tại Incheon United đặc biệt là đội ngũ y tế. Tôi cũng muốn cảm ơn người đại diện của tôi, ông Lee, cũng như tất cả các thành viên trong công ty quản lý của tôi. Và cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn lớn nhất tới các cổ động viên đã luôn ủng hộ Incheon United và tôi. Thật lòng, tôi đã yêu những người hâm mộ và những bài hát cổ vũ phía sau khung thành ở sân Sunggi Arena. Điều đó thật tuyệt vời."

Trong mùa giải K-League Classic 2016, Xuân Trường thi đấu cho Incheon United bốn trận, trong đó có ba lần đá chính và lần còn lại được tung vào sân thay người ngay trong hiệp một. Dù ít được ra sân nhưng quãng thời gian ở Hàn Quốc giúp tiền vệ 21 tuổi này có bước tiến đáng kể về kinh nghiệm và khả năng chơi bóng. Sự tiến bộ của Xuân Trường được thể hiện khi trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016, giải đấu mà anh được xem là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Incheon United add a tag Gangwon FC Lương Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT