Quảng cáo

Xuân Trường nói gì sau trận ra mắt K-League cùng Gangwon FC?

Thứ hai, 03/07/2017 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận thắng trước Daegu và vươn lên vị trí thứ 3 của K-League, Xuân Trường đã bộc lộ những quyết tâm của mình.

Nhưu đã biết vào ngày 1/7 vừa qua, Xuân Trường đã có màn ra mắt tại K-League 2017 trong màu áo Gangwon FC. Sau khi ra sân 45 phút tại trận đấu thuộc Cúp Quốc Gia Hàn Quốc, tiền vệ HAGL đã phải trải qua 4 trận liên tiếp trên băng ghế dự bị trước khi được ra sân chính thức. Trước đối thủ yếu Daegu FC, Xuân Trường được HLV Choi Yun-kyum xếp đá chính bên cạnh những cầu thủ khác, vốn được thi đấu thường xuyên hơn là Oh Beomseok và Hwang Jin-sung.

Xuân Trường nhận thức rất rõ được cơ hội của mình. Anh phát biểu sau trận đấu: “Tôi đã rất lo lắng, phải mất một thời gian rất dài, tôi mới được ra sân tại K-League. Trận đấu với Daegu là trận ra mắt, và tôi nghĩ rằng mình sẽ không có thêm cơ hội thi đấu nếu như không chơi tốt hôm nay.”

Ở trận này, Xuân Trường chơi khá tự do khi không bị gò bó ở nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự. Có những tình huống anh lui về khá sâu để hỗ trợ đồng đội, nhưng có nhiều khoảng thời gian Xuân Trường đá ngay dưới tiền đạo chủ lực Lee Keun-ho.

Xuân Trường thi đấu nỗ lực, tạo được ấn tượng tốt với một pha chuyền dài vượt tuyến chuẩn xác và một tình huống đột phá. Ngoài ra, Trường có đóng góp không nhỏ trong sự vượt trội của Gangwon những phút có mặt trên sân. Tuy vậy, sự tự tin vẫn chưa thực sự được bộc lộ và tiền vệ của HAGL tranh chấp còn kém, và trang chủ K-League đã chấm 6 điểm cho anh.

Nói thêm về chiến thắng này, Xuân Trường bộc bạch: “Tôi muốn chứng minh cho khán giả thấy tài năng của mình, và cả các đồng đội cũng vậy. Trận đấu với Daegu không hề dễ dàng, đặc biệt là sau khi chúng tôi bị gỡ hòa. Cuối cùng thì Gangwon là đội thắng cuộc. Bản thân đã nhận dược rất nhiều lời khích lệ và những hành động bày tỏ sự cổ vũ sau trận, từ các đồng đội và cả NHM nữa.

Tôi cảm ơn tất cả sự ủng hộ. Tôi sẽ còn chơi tốt hơn nếu được trao cơ hội ở trận sau

Sau trận đấu này, Xuân Trường sẽ trở về Việt Nam cùng đội U22 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2018. Giải sẽ diễn ra những ngày trung tuần trong tháng 7 (19-23) với các đối thủ là U23 Hàn Quốc, U23 Đông Timor và U23 Macau.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Gangwon FC U22 Việt Nam vòng loại U23 châu Á 2018 Xuân Trường ra mắt K-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT