Quảng cáo

AFF bất ngờ chỉ lí do khiến HAGL chia tay Arsenal

Thứ hai, 03/07/2017 05:26 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) cho rằng chất lượng cầu thủ là nguyên nhân dẫn tới sự chia tay của HAGL và Arsenal.

Highlights: Thanh Hóa 5-3 HAGL (Vòng 16 V-League 2017)

Cách đây không lâu, CLB HAGL chính thức thông báo kết thúc sự hợp tác toàn diện với Arsenal. Mọi thứ liên quan tới 'Pháo thủ' đều bị gỡ bỏ, đặc biệt là logo và Học viện chỉ còn là HAGL JMG.

hagl, arsenal, aff, hagl chia tay arsenal, tuan anh

Theo phía HAGL, có nhiều nguyên nhân dẫn tới sự chấm dứt hợp tác này. Thế nhưng bản tin của AFF thì đã chỉ ra lí do dẫn tới sự chia tay kể trên bằng đoạn viết: "CLB Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức kết thúc sự hợp tác của họ với CLB Arsenal. Một trong những lý do chính dẫn đến sự chấm dứt của mối quan hệ này là vì sau 10 năm đào tạo vẫn chưa có một cầu thủ nào từ Việt Nam có thể sang Arsenal thi đấu với đẳng cấp quốc tế…”.

HAGL hợp tác với Arsenal từ năm 2007. Qua nhiều năm đào tạo trẻ với giáo án của Arsenal, lứa đầu tiên HLV Wenger chọn được 4 cầu thủ sang Anh tập huấn ngắn hạn gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Đông Triều. Trong số những cái tên này, HLV Wenger chấm được Tuấn Anh và muốn giới thiệu anh tới CLB Olympiakos để thử việc. Đáng tiếc sau đó tiền vệ này chấn thương đầu gối và không thể chơi bóng ở châu Âu.

Kể từ đó trở đi, Học viện HAGL Arsenal JMG không có cầu thủ nào thực sự nổi bật như lứa đầu tiên của học viện.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl arsenal aff hagl chia tay arsenal tuan anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo