Quảng cáo

Xuân Trường khiến CLB Hàn Quốc tự hào

Thứ năm, 13/10/2016 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Trên báo điện tử Navier của Hàn Quốc, CLB Incheon United tỏ ra vô cùng tự hào về cầu thủ gốc Tuyên Quang sau những thành tích mới đây anh đạt được.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường sút xa đẹp mắt nâng tỷ số lên 4-2 cho ĐTVN

Cách đây 1 tuần, Xuân Trường cùng 2 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài khác là Công Phượng và Tuấn Anh trở lại Việt Nam để tham dự trận đấu giao hữu gặp Triều Tiên. Dù thời gian tập trung khá gấp gáp nhưng bộ ba này vẫn thi đấu rất tốt. Đặc biệt, Xuân Trường tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo đều rất đẳng cấp đề giúp đội nhà thắng với tỷ số 5-2.

Thành tích này của Xuân Trường khiến CLB Incheon United rất tự hào. Phát biểu trên tờ Navier Sports, 1 đại diện của đội bóng này cho biết: “Chúng tôi rất tự hào về Xuân Trường. Tuy nhiên, Trường thấy những gì bản thân làm được vẫn rất nhỏ bé. Bởi vậy, cậu ấy luôn cố gắng nhiều hơn trong mỗi buổi tập luyện ở Hàn Quốc.”

CLB Incheon United tự hào về thành tích của Xuân Trường tại ĐTQG Việt Nam

CLB Hàn Quốc mong rằng sự tiến bộ của Lương Xuân Trường sẽ là sức hút với nhiều cầu thủ Đông Nam Á. Họ sẽ khát khao được sang K.League thử thách bản thân và khẳng định mình, trước khi về cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Trong khi đó, bản thân Xuân Trường cho rằng anh đã tiến bộ sau khi tới Hàn Quốc tập luyện. Chàng tiền vệ của HAGL này khẳng định áp lực lớn tại bóng đá Hàn giúp anh có thể tự tin cầm bóng hoặc rê bóng trước khi tung ra những đường chuyền, một điểm tiến bộ rõ rệt so với trước đây.

Cách đây ít lâu, TTK VFF Lê Hoài Anh báo tin vui về Xuân Trường, khi nói rằng anh có thể về Việt Nam dự AFF Cup vào ngày 7/11 tới: “Với trường hợp của Xuân Trường thì có khó khăn hơn. Incheon khẳng định, họ đang có kế hoạch phát triển tài năng và sử dụng Xuân Trường nhiều hơn trong thời gian tới, vì thế việc nhả người là không hề dễ dàng. VFF đã phải tác động nhiều tới LĐBĐ Hàn Quốc cũng như CLB Incheon và cuối cùng họ mới đồng ý. Tuy nhiên, Xuân Trường chỉ có thể trở về vào ngày 7/11 tới.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Incheon United CLB Hàn Quốc Lương Xuân Trường K-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT