Quảng cáo

Xác nhận: Ngôi sao Real Madrid sẽ tới PSG hè này

Thứ tư, 07/06/2017 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một thương vụ chuyển nhượng giữa Real Madrid và PSG đã được hoàn tất và cả ba bên chỉ còn chờ những động thái cuối cùng để công bố vào cuối tháng này.

Dù mới cùng Real Madrid đánh bại Barca giành chức vô địch La Liga cùng việc bảo vệ thành công ngôi vương Champions League 2016/17. Thế nhưng trung vệ Pepe vẫn quyết tâm dứt áo rời khỏi Bernabeu ngay trong mùa hè này.

Cụ thể, trung vệ người Bồ Đào Nha đã xác nhận sẽ rời Real nhưng vẫn chưa đồng ý với bất kỳ thỏa thuận từ các đội bóng châu Âu. Pepe cho biết: "Rõ ràng là tôi sẽ không ở lại Real, một chặng đường dài đã kết thúc và bây giờ tôi sẽ bắt đầu ở nơi khác".

Mới đây thì HLV Fabio Capello, một chiến lược gia xuất chúng từng có thời làm việc ở Real Madrid khẳng định, Pepe sẽ tới PSG hè này và thương vụ đã hoàn tất: “Thương vụ Pepe gia nhập PSG đã hoàn tất 100%. Họ đã gặp nhau tại một khách sạn ở Cadiff ngay sau trận chung kết Champions League.”

Pepe, Real Madrid, PSG, tin tức Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng PSG

Rõ ràng là với sự xác nhận của một HLV nổi tiếng như Fabio Capello, tương lai của Pepe đã được định đoạt. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Pepe đang ở rất gần Inter Milan. Nguồn tin còn khẳng định, Pepe sẽ nhận được mức lương 4 triệu euro mỗi mùa trong hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên tất cả điều đó vẫn chưa xảy ra.

Ngoài Inter, báo chí Tây Ban Nha còn tiết lộ Pepe nhận được khá nhiều lời đề nghị từ Ngoại hạng Anh. Thậm chí MU cũng đang lên kế hoạch đưa trung vệ này về Old Trafford. Tuyển thủ ĐT Bồ Đào Nha cũng đang được các CLB Trung Quốc và Paris Saint Germain theo đuổi.

Và người giành chiến thắng trong cuộc chiến đưa tin chuyển nhượng này là Marca. Cụ thể, đầu báo thân thiết với Real Madrid khẳng định Pepe chuyển đến PSG theo dạng chuyền nhượng tự do. Pepe ra đi là vì cần vào sân thường xuyên nhằm tăng cơ hội kiếm một suất dự World Cup 2018 với đội tuyển Bồ Đào Nha.

Pepe bắt đầu chơi cho Real từ năm 2007. Trong 10 năm cống hiến, trung vệ người Bồ Đào Nha góp công giúp đội chủ sân Bernabeu giành bốn La Liga và ba Champions League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pepe Real Madrid PSG tin tức Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT