Quảng cáo

Xác định tổ trọng tài bắt chính trận Philippines – Việt Nam

Chủ nhật, 02/12/2018 15:24 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau buổi họp kỹ thuật diễn ra chiều qua, tổ trọng tài bắt chính trận Philippines vs Việt Nam đã được xác định và cũng đã ra làm quen sân Panaad.

Nội dung chính

Video: Đội hình dự kiến Việt Nam vs Philippines

Tin bóng đá HOT 2/12

Xác định tổ trọng tài bắt chính trận Philippines – Việt Nam

Ông Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim (Qatar) sẽ điều khiển trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines và VN trên sân Panaad (Bacolod) vào 18h30 hôm nay (2-12).

Cụ thể, trọng tài FIFA Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim sẽ cầm còi trận Philippines - VN. Hai trợ lý của ông Al-Jassim là đồng hương Saoud Ahmed Almaqaieh và Bangbang Syamsudar (Indonesia). Trọng tài thứ tư là Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin (Malaysia). Giám sát trận đấu cũng là một người Malaysia khác, Subramanian Manickam.

Bán kết AFF Cup 2018, Philippines – Việt Nam, trọng tài Philippines – Việt Nam

Sir Alex gượng cười khó hiểu

Sir Alex đã đến St Mary's cổ vũ Man United ở trận đấu với Southmpton ở vòng 14 Premier League. Ngay trong 20 phút đầu hiệp 2, Sir Alex và NHM Man United đã ngán ngẩm chứng kiến Quỷ đỏ bị Stuart Armstrong và Cedric Soares chọc thủng lưới 2 lần liên tiếp.

Tận mắt thấy Man United dễ dàng để thủng lưới, trên khán đài sân St Mary's đã gượng cười khó hiểu. Theo Daily Mail, HLV huyền thoại của M.U đã lấy tay chỉnh lại kính để không ai thấy ông cười.

Kể từ sau khi hồi phục sức khỏe sau ca phẫu thuật não, Sir Alex đã thường xuyên đến sân cổ vũ Man United. Tuy nhiên, Fergie trải qua nỗi buồn nhiều hơn niềm vui mỗi khi đến sân xem các trận đấu của thầy trò Jose Mourinho.

Van Dijk sẽ trở thành huyền thoại Liverpool

“Khi Liverpool mua Virgil van Dijk, tôi nghĩ rằng họ đã chiêu mộ được một cầu thủ giỏi. Nhưng hóa ra, The Kop đã mua được một huyền thoại”, Jamie Carragher mở đầu bài viết của mình trên tờ Telegraph. “NHM và giới chuyên môn đang ngợi khen Van Dijk giống như cách chúng ta nói về John Barnes, Kenny Dalglish hay Graeme Souness - những huyền thoại của The Kop”.

Theo quan điểm của Jamie Carragher, năng lực của Van Dijk còn có thể chạm tới đỉnh cao của thế giới chứ không đơn thuần chỉ là lãnh đạo hàng thủ Liverpool. “Van Dijk đang mang lại sự chắc chắn cho hàng phòng ngự và chúng ta hoàn toàn có thể so sánh anh với những cầu thủ như Ron Yeats, Emlyn Hughes, Phil Thompson, Mark Lawrenson hay Alan Hansen. Thậm chí nếu tiếp tục giữ được phong độ hiện tại, Van Dijk có thể vượt cả những tên tuổi này và được thế hệ tương lai nhắc tới như một hình mẫu chuẩn mực cho trung vệ”, Carragher viết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng