Quảng cáo

Xác định thời gian Nghiêm Xuân Tú sang Đức thử việc

Thứ năm, 06/10/2016 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Đích thân cầu thủ Nghiêm Xuân Tú đã chia sẻ về kế hoạch của mình trong chuyến đi Đức sắp tới.

Nghiêm Xuân Tú là cầu thủ của Than Quảng Ninh. Năm 2016 này, anh nhận được lời mời thi đấu từ 2 CLB của Đức, Kaiserslautern và Dusseldorf. Cả 2 đều muốn có tiền vệ xuất thân từ sân phủi này trong đội hình của mình vào mùa giải mới.

Theo tiết lộ của chính cầu thủ này trên trang cá nhân facebook, Xuân Tú chia sẻ rằng đầu tháng 11 này, anh sẽ sang Đức thử việc tại 2 đội bóng nêu trên. Cầu thủ này còn chụp ảnh tấm visa Đức của mình lên trên trang cá nhân.

Nghiêm Xuân Tú đang gặp một chấn thương đầu gối sau trận chung kết Cúp Quốc Gia 2016. Theo đánh giá của các bác sỹ, anh sẽ phải ngồi ngoài 3 tuần (kể từ ngày 29/9) và cần thêm 1 khoảng thời gian nữa để hồi phục thể lực, do đó, việc chấp nhận lời mời thử việc vào đầu tháng 11 có phần hơi mạo hiểm. Chính bản thân cầu thủ này chia sẻ, anh đang ‘chạy đua với thời gian’ để kịp thời sang Đức.

 Nghiêm Xuân Tú, Đức,  Kaiserslautern, Dusseldorf, Xuân Tú

Xuân Tú sẽ sang Đức vào đầu tháng 11 (ảnh chụp màn hình)

Việc Xuân Tú được mời thử việc là điều hiếm gặp ở Việt Nam bởi trước đây, cầu thủ duy nhất trưởng thành từ bóng đá trong nước từng thi đấu ở đấu trường châu Âu là Công Vinh vốn tới Bồ Đào Nha theo dạng ‘quan hệ’. Trước đó, Xuân Tú thừa nhận chính anh đã chủ động gửi những đoạn video clip thi đấu của mình tới các CLB tại châu Âu. Cầu thủ của Than Quảng Ninh cũng cho rằng rất nhiều cầu thủ trên thế giới sử dụng cách này để gây ấn tượng với những tuyển trạch viên và khuyến khích những cầu thủ Việt Nam làm điều tương tự. Anh còn tiết lộ, bản thân các tuyển trạch viên cảm thấy ấn tượng với những gì anh thể hiện trên sân cỏ nên mới được mời sang châu Âu thử việc và thi đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nghiêm Xuân Tú Đức Kaiserslautern Dusseldorf Xuân Tú
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo