Quảng cáo

Xác định ngày Xuân Trường đưa CLB Gangwon về Việt Nam

Thứ tư, 03/05/2017 12:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Gangwon sẽ có trận đấu giao hữu tại TP.HCM trong thời gian tới đây với đối thủ chưa xác định.

Hồi đầu năm 2017, CLB Gangwon đã chiêu mộ thành công tiền vệ Xuân Trường từ HAGL theo dạng cho mượn, sau khi anh này kết thúc hợp đồng với Incheon United trước thời hạn. Một trong những điều khoản khi đó là CLB Gangwon sẽ về Việt Nam thi đấu giao hữu trong năm 2017 và nhiều khả năng sẽ là cả đội hình các siêu sao K-League.

Đến hôm nay, theo Kado, Gangwon FC sẽ thi đấu với một đội bóng mạnh ở giải đấu V-League hoặc cũng có thể là ĐT Việt Nam. Tờ báo Hàn Quốc còn đưa ra dự đoán rằng sẽ có ít nhất khoảng 15 ngàn khán giả tới sân để theo dõi màn trình diễn của XuânTrường, trong vai trò là đối thủ của các ngôi sao phía Việt Nam.

Trận đấu này sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 9/6 tới. Những thông tin cụ thể vẫn chưa được tiết lộ nhưng dự đoán đây sẽ là một trận đấu có nhiều điểm đặc biệt.

Trước đó, cơ quan quản lý giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc đang lên kế hoạch tổ chức một trận đấu giao hữu giữa đội các ngôi sao K.League với tuyển Việt Nam hoặc Indonesia. Dự kiến trận đấu đặc biệt này sẽ diễn ra trong khoảng giữa ngày 25/7 và 1/8/2017. Cơ quan điều hành K.League lập ra một đội tuyển chọn (chủ yếu ở hạng cao nhất K.League Classic) để thi đấu tại Việt Nam hoặc Indonesia.

Về Xuân Trường, anh đang là cầu thủ của CLB Gangwon FC tại Hàn Quốc. Dù chưa có một trận đấu ra mắt đội bóng mới vì chấn thương nhưng anh vẫn rất được báo giới trong nước và quốc tế quan tâm. Mới đây, anh không được triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam đá giao hữu vì chấn thương.

“Trước mùa giải mình gặp một chấn thương cổ chân, sau đó thì đã lành lặn nhưng lại gặp vấn đề đầu gối. Bác sỹ bảo rằng có thể do mình tránh đi lại bình thường khi bị đau cổ chân đã dẫn tới vấn đề đầu gối. Lúc về tập trung cùng ĐT Việt Nam, mình cảm thấy bình thương nhưng càng đá càng đau. Trở lại Hàn Quốc thì đi lại cũng đau, phải xin nghỉ. Được 2 tuần thì tập luyện trở lại thì lại đau. Vết đau này đã đỡ nhiều nhưng các bác sỹ khuyên không nên trở lại sớm vì với loại chấn thương này thì càng đá sớm càng không tốt.” – Xuân Trường chia sẻ về chấn thương của mình hôm 28/4 vừa qua. Anh mong muốn sẽ được ra sân trong thời gian sớm nhất.

Sự kiệnChân dung cầu thủ Việt Nam thi đấu tại nước ngoài
Phạm Thị Yến làm phó tướng của ĐT bóng chuyền Việt Nam
Phạm Thị Yến làm phó tướng của ĐT bóng chuyền Việt Nam
Thể Thao 247 - Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam với tấm huy chương đồng châu lục, chuyên gia người Nhật Bản tiếp tục cần tới sự giúp sức của cựu đội trưởng đội tuyển quốc gia Phạm Thị Yến ở vai trò là HLV phó của đội tuyển.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Lương Xuân Trường Gangwon FC tin tức Gangwon tin tuc K-League tin tuc HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo