Quảng cáo

Xác định đội thứ 3 chia tay giải Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 14/05/2017 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FLC Thanh Hóa chiêu mộ tiền đạo chất lượng, Xác định đội thứ 3 chia tay giải Ngoại hạng Anh... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 14/05.

Chính thức: FLC Thanh Hóa chiêu mộ tiền đạo chất lượng

Theo thông tin từ Webthethao.vn, Chủ tịch Doãn Văn Phương xác nhận FLC Thanh Hóa đã chiêu mộ thành công tiền đạo, tiền vệ Lê Văn Thắng. Tuy nhiên, họ mới chỉ mượn được Văn Thắng trong nửa mùa giải.

Cụ thể, Thanh Hoá đã mượn Văn Thắng trong giai đoạn 2 V.League 2017 sau khi trao đổi 2 cầu thủ của đội bóng xứ Thanh cho Hải Phòng. Sau mùa bóng 2017, Thanh Hóa sẽ tiến hành thương lượng ký hợp đồng dài hạn với Văn Thắng bởi khi đó, hợp đồng của Văn Thắng và CLB Hải Phòng đã hết hiệu lực.

U20 VN tập trung tối đa trước thềm VCK U20 World Cup 2017

Tại buổi họp, HLV Hoàng Anh Tuấn nghiêm khắc rút kinh nghiệm với các học trò về các sai sót mắc phải trong trận đấu giao hữu với U20 Argentina vừa qua. Từ trạng thái thi đấu cho đến kỹ- chiến thuật và tính kỷ luật trong lối chơi đều được HLV Hoàng Anh Tuấn đưa ra những phân tích, đánh giá cụ thể đối với từng vị trí. Thời gian từ nay cho đến trận ra quân tại VCK U20 World Cup 2017 chỉ còn lại 9 ngày, vì vậy sẽ không có chỗ cho sự lơ là, chểnh mảng. Tất cả phải vận động trong một guồng quay chung và không có bất cứ một ngoại lệ nào.

Đối với trận giao hữu với U20 Vanuatu, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng truyền đi thông điệp rất rõ ràng: Kết quả thắng thua không có giá trị nào hết. Điều quan trọng là các cầu thủ phải thể hiện được sự tiến bộ từ những bài học rút ra sau trận đấu với U20 Argentina. “Tôi chỉ có một yêu cầu đối với các bạn, đó là hãy vào sân thi đấu như những gì mà các bạn đã tập luyện, từ tinh thần cho đển kỷ luật chiến thuật. Đừng lo nghĩ đến chuyện thắng hay thua U20 Vanuatu bởi hãy nhớ rằng, những trận đấu tại U20 World Cup mới là những cuộc chiến thực sự”, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh.

Trận này, U20 Việt Nam hòa U20 Vanuatu với tỷ số 1-1

Xác định đội thứ 3 chia tay giải Ngoại hạng Anh

Với những kết quả mới nhất tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, đội bóng thứ 3 chia tay giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh đã được xác định.

Hôm nay, Ngoại hạng Anh diễn ra những trận đấu tiếp theo của vòng 37. Với 4 điểm kém hơn đội Swansea City, Hull City cần ít nhất 1 trận hòa để có thể nuôi hi vọng trụ hạng (thực tế, họ kém tới 13 bàn thắng hiệu số nên những chú Hổ cần 1 chiến thắng). Tuy vậy, Crystal Palace cho thấy lực lượng áp đảo với việc giành chiến thắng đậm đà 4-0.

Với kết quả này, Hull City chính thức trở thành đội bóng cuối cùng phải xuống hạng ở mùa giải tới. Trước đó, Sunderland và Middlesbrough cũng đã chịu chung số phận.

Ngoại hạng Anh, xuống hạng Ngoại hạng Anh, Hull City, Hull City xuống hạng, tin bong da HOT 14 thang 5

Ngoại hạng Anh, xuống hạng Ngoại hạng Anh, Hull City, Hull City xuống hạng, tin bong da HOT 14 thang 5

Chính thức: Sao bự đầu tiên nói lời chia tay Man City

Một thông báo từ trang web chính thức của Man City xác nhận: "Pablo Zabaleta sẽ rời khỏi City vào cuối mùa, kết thúc 9 năm tuyệt vời cùng CLB. Hợp đồng của Pablo với CLB sẽ hết hạn vào mùa Hè và anh ấy sẽ đến một nơi khác, để lại nhiều khoảnh khắc hạnh phúc tại đây.

Các CĐV sẽ có cơ hội thể hiện tình cảm với Zabaleta, một trong những người hầu cận trung thành của đội bóng những năm qua, khi anh ra sân gặp West Brom vào tối thứ Ba tới. Đây sẽ là trận cuối cùng của Zabaleta ở Man City. Anh là một người được CĐV yêu mến với niềm đam mệ, sự nhiệt tình và sẵn sàng hy sinh vì đội bóng”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh xuống hạng Ngoại hạng Anh Hull City Hull City xuống hạng tin bong da HOT 14 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT