Quảng cáo

Xác định 3 tuyển thủ Việt Nam chắc suất dự AFF Cup 2018

Thứ bảy, 03/11/2018 07:32 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Xác định 3 tuyển thủ Việt Nam chắc suất dự AFF Cup 2018, Tiến Linh tự tin vì thầy Park tâm lý... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 3/11.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Danh sách tham dự AFF Cup 2018 sẽ chắc chắn có 3 thủ môn

Theo điều lệ mới của AFF Cup áp dụng từ mùa giải 2016, danh sách tham dự các Đội tuyển đều bắt buộc có 3 thủ môn. Như vậy ĐT Việt Nam hiện tại 3 thủ môn đều chắc chắn suất tham dự nếu không có chấn thương bất khả kháng nào xảy ra.

1. Đặng Văn Lâm

2. Nguyễn Tuấn Mạnh

3. Bùi Tiến Dũng

Theo đó, ĐT Việt Nam có thể đăng ký theo hai phương án: 3 thủ môn và 20 cầu thủ còn lại hoặc 2 thủ môn, 21 cầu thủ còn lại và 1 thủ môn dự phòng.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, ĐTQG Việt Nam, aff cup 2018

Anh em thủ môn Bùi Tiến Dũng khai trương cụm sân cỏ nhân tạo tại quê nhà

Trên facebook cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ: “Sau thời gian ấp ủ với nhiều hoài bão và một quãng thời gian dài chuẩn bị, cuối cùng ngày này đã đến. Sân bóng của Dũng, Dụng cùng gia đình sẽ chính thức đi vào hoạt động bắt đầu từ thứ Bảy 3/11.

Khi có ý tưởng xây 1 sân bóng nhân tạo như này, bản thân Dũng đã từng có những suy nghĩ nên xây ở đâu? Nhớ về những ngày anh em Dũng còn bé, nhưng chẳng thể kiếm nổi 1 cái sân nào đúng nghĩa để chơi bóng, đi cùng các anh các chú lớn hơn thì phải đi rất xa, nên cuối cùng Dũng quyết định rằng điều này cần phải thực hiện ở Ngọc Lặc quê hương Dũng.”

Với ý nghĩ đó, nên hai anh em Tiến Dũng và Tiến Dụng đã góp tiền xây dựng cụm sân cỏ nhân tạo ngay trên mảnh đất của gia đình ở thôn Hưng Sơn, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá. Theo tiền vệ Bùi Tiến Dụng, mảnh đất của gia đình anh đủ làm được 4 sân cỏ 7 người, nhưng trước mắt họ chỉ mới làm 2 sân, phần đất còn lại trong tương lai có thể làm phòng tập thể hình hoặc hồ bơi.

Vua phá lưới nội V-League: 'Thầy Park rất tâm lý'

Nhận xét về những điểm mạnh, điểm yếu và khả năng cạnh tranh một suất chính thức của mình trên hàng công của ĐT Việt Nam, Vua phá lưới V-League 2018 cho biết:

"Các cầu thủ đều muốn thi đấu cho mục tiêu cuối cùng của đội bóng là hướng đến chức vô địch nên tất cả ai cũng cố gắng thể hiện trên sân. Và cơ hội vẫn chia đều cho tất cả mọi người.

Bất kỳ ai cũng có điểm mạnh riêng. Em nghĩ rằng điểm mạnh nhất của mình chính là khả năng chọn vị trí và dứt điểm. Tuy nhiên, những cầu thủ khác cũng rất xuất sắc và vấn đề là phải phát huy hết tất cả khả năng của mình để giúp đội bóng giành chiến thắng.

Các HLV và các cầu thủ luôn luôn chia sẻ mọi chuyện với nhau. Thầy Park luôn muốn truyền đạt tất cả các kinh nghiệm của mình cho các học trò của mình. Ông Park cũng là một người vô cùng tâm lý. Ông luôn biết cách tìm ra những điều mới mẻ trong từng buổi tập để tạo ra tâm lý vui vẻ, thoải mái nhất cho đội trước những giải đấu lớn".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng