Quảng cáo

Vừa vô địch Europa, MU sắp mất trụ cột vào tay Barca

Thứ năm, 25/05/2017 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người được cho là tân HLV của Barca, Ernesto Valverde đã có những động thái đầu tiên trong việc thực hiện chuyển nhượng mùa tới.

Đầu tuần này, Ernesto Valverde đã xác nhận rằng ông sẽ rời ghế HLV của Athletic Bilbao. Vị chiến lược gia này sau đó được báo giới liên hệ với vị trí tại Barcelona do HLV Luis Enrique để lại, với không nhiều thông tin trái chiều. Có thể nói, việc Ernesto Valverde trở thành tân HLV Barca chỉ còn thời gian.

Và vị chiến lược gia 53 tuổi ngày ngay lập tức thực hiện những động thái chuyển nhượng đầu tiên. Theo tờ Sports (Tây Ban Nha), Ernesto Valverde muốn có cậu học trò cũ, Ander Herrera, người đang khoác áo MU thời điểm hiện tại.

Ander Herrera, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, Man Utd, tin tức MU, tin tức Barca

Ernesto Valverde từng huấn luyện Ander Herrera trong một mùa giải trước khi anh này gia nhập MU với mức giá 30 triệu bảng, bằng với phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này vào thời điểm đó. Tình thế hiện nay của MU với Herrera cũng đang gặp những khó khăn nhất định.

Cụ thể, nhận biết được sự quan tâm của Barca với Ander Herrera, HLV Mourinho đang làm mọi cách để giữ chân cầu thủ này ở Old Trafford. Ngặt một nỗi, thời hạn hợp đồng của Ander Herrera tại MU chỉ còn 1 năm mà quá trình đàm phán gia hạn giữa hai bên lại đang gặp bế tắc.

Barca rất nhanh chân ‘ve vãn’ Herrera và hứa tạo điều kiện cho anh đá chính tại Nou Camp, sau khi họ không thể chiêu mộ Marco Verratti, người vừa mới gia hạn hợp đồng với PSG. Trong khi đó, HLV  Mourinho đã yêu cầu bộ phận liên quan đến chuyển nhượng và hợp đồng của các cầu thủ (do Ed Woodward đứng đầu) đặt mức ưu tiên của thương vụ Ander Herrera lên hàng đầu.

Theo Sports, mọi chuyện đến thời điểm hiện tại vẫn chưa ngã ngũ, nhưng có vẻ như Barca đang có những lợi thế nhất định. Bản thân Herrera cũng không được đảm bảo vị trí chính thức tại MU dù là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải do CĐV bình chọn.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ander Herrera chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca Man Utd tin tức MU tin tức Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT