Quảng cáo

Ibra bất ngờ nói về tương lai sau danh hiệu Europa League

Thứ năm, 25/05/2017 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibra bất ngờ nói về tương lai sau danh hiệu Europa League, MU sắp cho nổ 2 'bom tấn', Arsenal kháng cáo bất thành,... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 25/5.

Ibra bất ngờ nói về tương lai sau danh hiệu Europa League

Sau chức chứng kiến các đồng đội tại M.U giành chức vô địch Europa League 2016/17, tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic cũng đã có những chia sẻ về câu chuyện tương lai của mình. Trả lời tờ Sky Italia, Ibra cho hay:"Một vài tuần nữa thôi, tôi sẽ trở lại sân cỏ. Ở đâu ư?... Hãy cùng chờ xem nhé!".

Sau khi dính chấn thương khá nặng ở trận tứ kết Europa League mùa này, chân sút đã ghi 28 bàn cho Quỷ đỏ được cho là sẽ rời sân Old Trafford sau khi mùa giải này khép lại. Tuy nhiên, nhiều CĐV Quỷ đỏ vẫn hy vọng huyền thoại người Thụy Điển sẽ ở lại với đội bóng thêm một mùa giải nữa. Ở tuổi 35, hiện tại Ibra đang được một loạt đội bóng ở Mỹ và Trung Quốc chèo kéo với mức lương hấp dẫn.

chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng, ibra, MU, man utd, quỷ đỏ, tin bóng đá, tin hot bóng đá, bóng đá anh

Thủ quân Wayne Rooney chia sẻ về chức vô địch của MU

Phát biểu sau khi nâng chức vô địch Europa League cùng các đồng đội tại M.U, thủ quân Wayne Rooney đã khẳng định với sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng M.U xứng đáng vô địch Europa League mùa này: “Trong những vòng đấu cuối cùng ở giải Ngoại hạng Anh, chúng tôi gần như buông xuôi để tập trung cho đấu trường châu Âu.

HLV Mourinho nói rằng chúng tôi cần phải vô địch Europa League để giành vé dự Champions League mùa tới. Chúng tôi đã xác định mục tiêu từ rất sớm và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Rất dễ để nhận thấy trong trận chung kết những trụ cột của M.U vào trận với tinh thần và thể trạng tốt nhất”.

NÓNG: Vô địch Europa League, M.U sẽ cho nổ 2 'bom tấn'

Các phương tiện truyền thông Bồ Đào Nha cho hay CLB Man Utd sắp công bố hai bản hợp đồng trung vệ Victor Lindelof và thủ thành Ederson. Cả hai có giá trị tổng cộng lên tới 92 triệu euro. Theo tờ Correio da Manhã, thương vụ sẽ chính thức được hoàn tất sau Chủ Nhật tuần này, khi Benfica đá xong trận chung kết cúp quốc gia Bồ Đào Nha, với Vitória Guimarães.

Ở chiều ngược lại, David de Gea có thể đến Real Madrid với giá 85 triệu euro, con số đủ để giúp Manchester United tái đầu tư cho hai bom tấn của Benfica.

Arsenal bất thành trong kế hoạch kháng cáo cho Koscielny

Trong trận đấu với Everton ở vòng 38 Premier League, trung vệ Koscielny phải nhận thẻ đỏ và rời sân ngay từ phút thứ 14 sau tình huống vào bóng bằng cả hai chân với Enner Valencia bên phía đối thủ. Điều này đồng nghĩa với việc Koscielny sẽ vắng mặt trong trận chung kết FA Cup với Chelsea vào cuối tuần này. Đây là sự thiếu vắng rất lớn với Pháo thủ, bởi cầu thủ 31 tuổi đang là ngôi sao quan trọng nhất nơi hàng thủ của Arsenal.

Phía Arsenal đã nhanh chóng tiến hành kháng cáo nhằm hy vọng giúp Koscielny có mặt trong trận chung kết FA Cup, song mọi chuyện đã không thành công. FA đã bác bỏ đơn kháng cáo của The Gunners. Theo LĐBĐ Anh thì quyết định của trọng tài Michael Oliver là hoàn toàn chính xác vì pha vào bóng của cầu thủ người Pháp mang tính triệt hạ. Họ không khoan nhượng với những tình huống mang tính bạo lực như vậy.

HLV Mourinho nói gì trước tin đồn chiêu mộ Silva?

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng phủ nhận khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ sáng tạo Bernardo Silva của Monaco vào mùa hè tới. “Tôi nghĩ là thương vụ này không thể xảy ra. Thật sự đấy. Nhưng bạn không thể biết trước được tương lai. Những cầu thủ tốt luôn được chào đón tại đây” – nhà cầm quân 54 tuổi chia sẻ trên kênh Sport TV.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng ibra MU man utd quỷ đỏ tin bóng đá tin hot bóng đá bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT