Quảng cáo

Vụ ẩu đả sân Thống Nhất: Anh trai Quế Ngọc Hải xuống nước

Thứ hai, 12/12/2016 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của XSKT Cần Thơ không muốn sự việc trở nên ầm ĩ dù rằng anh được xác định là nạn nhân trong vụ ẩu đả.

Player Loading...

VIDEO: Khi Quế Ngọc Hải lần đầu sắm vai thủ môn ĐTVN

Như đã đưa tin, chiều qua 11/12, để chuẩn bị cho mùa giải mới, hai đội bóng là TP.HCM và XSKT Cần Thơ đã có trận đấu giao hữu. Tuy nhiên, cuộc đối đầu này đã phải dừng lại khi mới trải qua một tiếng đồng hồ thi đấu.

Đây là một trận đấu có quá nhiều những pha bóng quyết liệt quá mức cần thiết với tính chất của một trận đấu giao hữu. Những pha vào bóng thô bạo liên tục được hai đội tạo ra khiến cầu thủ và cả người xem trên sân cảm thấy ghê rợn.

Đỉnh điểm của sự việc này là khi tiền vệ Quế Ngọc Mạnh có pha vào bóng thô bạo. Tình huống này khiến trung vệ Hữu Tuấn của TP.HCM 'nóng mắt' và lao đến tung chân đá vào người Quế Ngọc Mạnh. Sau hành vi này, Hữu Tuấn chạy lên khán đài vì 'sợ bị vây đánh'. Không chỉ Hữu Tuấn, một số CĐV cũng có ý định lao vào hành hung Ngọc Mạnh vì hành vi chơi bóng thô bạo của cầu thủ này.

Quế Ngọc Hải, Quế Ngọc Mạnh, bạo lực sân cỏ, V-League, Võ League, V-League 2017

Quế Ngọc Mạnh (trái) cho rằng va chạm trong bóng đá là chuyện bình thường

Được xác định là nạn nhân nhưng Quế Ngọc Mạnh không quá quan trọng vấn đề mà muốn vụ việc ‘chìm xuồng’. Cụ thể, trao đổi với báo giới sau đó, cầu thủ xứ Nghệ chia sẻ: “Trong bóng đá thì va chạm nhau cũng là điều bình thường. Điều gì cho qua được tôi sẽ cho qua. Ban huấn luyện hai đội cũng đã giảng hòa sau trận đấu nên không có gì phải bận tâm.”

Trên tờ Tuổi trẻ, HLV Quang Bảo của Cần Thơ thừa nhận Ngọc Mạnh đã chơi bóng thô bạo, ví dụ như liên tục đá vào chân trụ đối phương rất phản cảm. "Ông nói: “Sau trận đấu, tôi đã nghiêm khắc phê phán hành vi của Quế Ngọc Mạnh. Chúng tôi sẽ cấm thi đấu và trừ lương thưởng nếu Quế Ngọc Mạnh và những cầu thủ khác còn tái diễn lối chơi bóng bạo lực ở mùa giải 2017”.

Được biết, dù là trận đấu giao hữu nhưng ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đang xem xét tình hình. Do trận đấu bị hủy bỏ trong hỗn loạn nên chưa có báo cáo chính thức của các trọng tài gửi lên Liên đoàn, nhưng Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cũng đang chỉ đạo điều tra: “Thông qua báo chí, tôi cũng nắm được sơ bộ tình hình. Chúng tôi sẽ xem xét và đưa ra các quyết định nếu như thật sự có ẩu đả trong trận đấu".

Quế Ngọc Mạnh là cầu thủ sinh năm 1990 quê Nghệ An. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ và là anh trai của tuyển thủ quốc gia, trung vệ Quế Ngọc Hải.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Quế Ngọc Mạnh bạo lực sân cỏ V-League Võ League V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT