Quảng cáo

Việt Nam vs Indonesia, El Clasico và những trận đấu đáng xem nhất tuần này

Thứ sáu, 02/12/2016 11:43 AM (GMT+7)

Việt Nam vs Indonesia là trận đấu được chờ đón nhất vào ngày mai 03/12. Đồng thời, Trong 2 ngày cuối tuần 3, 4/12, những NHM bóng đá có thể thưởng thức rất nhiều trận thư hùng đỉnh cao của bóng đá thế giới và trong nước.

Player Loading...

VIDEO: Tuyển Việt Nam thư giãn sau hàng loạt sự cố trên máy bay

Việt Nam vs Indonesia (19h00 ngày 03/12)

Trước thềm trận đấu đấu giữa Việt Nam và Indonesia, hầu hết mọi ý kiến đều đánh giá cao hơn đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Với đội hình tài năng trẻ kết hợp lứa cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, những Ngôi sao vàng Việt Nam đã tạo nên một tập thể mạnh mẽ và có chiều sâu. Minh chứng đã được thể hiện ở những loạt trận vòng bảng, ĐT Việt Nam đã có 3 trận toàn thắng trước Myanmar, Malaysia và Campuchia.

Việt Nam vs Indonesia,viet nam dau voi indonesia

Việt Nam vs Indonesia: trước thềm bán kết AFF Cup 2016

Bị đánh giá thấp hơn, thế nhưng ĐT Indonesia cũng đã cho thấy được những thế mạnh của mình. Chất lượng cầu thủ đã được cải thiện, đặc biệt là tinh thần thi đấu của các tuyển thủ Indonesia luôn tràn đầy, trong mỗi trận đấu họ đều hoạt động hết công suất và chỉ dừng lại khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Còn nhớ ở trận quyết định tấm vé vào bán kết gặp Singapore, dù bị dẫn trước các tuyển thủ Indonesia đã giành chiến thắng ngược 2-1 sau những nỗ lực không biết mệt mỏi.

Theo thông tin từ Trưởng ban tổ chức trận bán kết AFF Cup 2016 lượt đi Yeyen Tumena, nước chủ nhà đã điều động 3.000 nhân viên an ninh, trong đó có 2.500 cảnh sát, 250 lính quân đội và 250 bảo vệ. Con số nhân viên nước chủ nhà điều động là khá lớn, nó tương đương với 10% sức chứa của sân chính diễn ra trận đấu Pakansari.

Trước trận, tờ Bola nhận định rằng có tới 3 cầu thủ Indonesia sẽ có tiếng nói quyết định tại cặp bán kết tới, bên cạnh 2 cái tên vô cùng nổi bật của Việt Nam. Cụ thể, Boaz Solossa, Andik Vermansyah và Stefano Lilipaly là những cái tên nổi bật nhất trên hàng công của Indonesia. Chẳng có gì là bất ngờ khi một người là ‘Messi xứ vạn đảo’, một người là niềm tự hào trở về từ Hà Lan còn 1 người là chân sút đáng giá nhất mà bóng đá Indo đang có được. Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường và tiền đạo kỳ cựu Lê Công Vinh là những niềm hi vọng của ĐT Việt Nam.

Trước thềm trận đấu diễn ra ĐT Indonesia và Việt Nam đều phải chịu những tổn thất về nhân sự. Về phía ĐT Việt Nam, chúng ta không có sự phục vụ của Đình Luật vì án treo giò, bên cạnh đó là sự vắng mặt của Minh Tuấn vì lý do cá nhân.

Về phía Indonesia, HLV Alfred Riedl cũng chịu tổn thất ở bán kết lượt đi khi bộ đôi Garuda Rudolof Yanto Basna và Fachruddin Wahyudi Aryanto bị treo giò do đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Barcelona vs Real Madrid (22h15 ngày 03/12)

Trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải 2016-2017 giữa Barca và Real sẽ diễn ra vào 22h15 ngày 3/12 theo giờ Việt Nam. Bên phía Barcelona sẽ chào đón sự trở lại của “nhạc trưởng” Inesta, một mắt xích cực kỳ quan trọng trong sơ đồ vận hành của HLV Luis Enrique. Trong khi đó, phía Real Madrid lại không có được đội hình mạnh nhất bởi Gareth Bale chấn thương và chắc chắn sẽ vắng mặt.

Trong những năm gần đây, thành tích đối đầu giữa Barcelona và Real Madrid đang hết sức cân bằng. Cụ thể, trong 8 lần chạm trán nhau gần nhất trên mọi đấu trường, mỗi đội có được 4 chiến thắng. Hiện tại, Real Madrid đang đứng đầu trên BXH La Liga với 33 điểm sau 13 vòng đấu, nhiều hơn đội xếp thứ 2 chính là Barca 6 điểm.

Man City vs Chelsea (19h30 ngày 03/12)

Chelsea là đội bách chiến, bách thắng ở Ngoại hạng Anh thời điểm này. Kể từ sau trận thua 0-3 trước Arsenal, Thhe Blues đã trải qua 7 trận liên tiếp toàn thắng, ghi được 19 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 lần.

Tuy nhiên, Man City với lợi thế sân nhà cùng tài cầm quân của HLV Pep Guardiola được dự đoán sẽ ngăn cản được một Chelsea đang đạt phong độ đỉnh cao.

Everton vs Manchester United (23h00 ngày 04/12)

Manchester United vừa tìm lại niềm vui bằng chiến thắng 4-1 trước West Ham ở League Cup nhưng họ sẽ đối mặt với một thử thách cực lớn đến từ Everton tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Nên nhớ rằng, Everton đang đứng ngay sau Quỷ đỏ với 1 điểm ít hơn do đó, đoàn quân của HLV Jose Mourinho có nguy cơ bị vượt mặt nếu tiếp tục nhận lấy một kết quả tồi nữa trên sân khách.

Mkhitaryan đang có phong độ tốt và nhiều khả năng sẽ được HLV Mourinho tin dùng ở trận này. Nếu thi đấu đúng khả năng, tiền vệ này hoàn toàn có thể trở thành ngồi nổ giúp MU thi đấu thăng hoa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng