Quảng cáo

VFF liên hệ mời ngôi sao đá ở giải hạng 2 Pháp về Việt Nam

Thứ sáu, 22/02/2019 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF liên hệ với ngôi sao đá ở giải hạng 2 Pháp, HLV Park Hang-seo tính nhường ghế cho trợ lý... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 22/2.

VIDEO: Trận đấu của Jaden Pennant trong màu áo FC Sochaux

VFF liên hệ mời ngôi sao đá ở giải hạng 2 Pháp về Việt Nam

Theo thông tin của báo thể thao Hồ Chí Minh, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những động thái ban đầu nhằm liên lạc với Jason Quang-Vinh Pendant. Đại diện phía VFF cho biết rất vui lòng và sẽ tạo điều kiện cho cựu cầu thủ U18 Pháp này sang Việt Nam tập thử nếu cầu thủ này đồng ý.

Trước đó,  Jason Pendant chia sẻ: "Ở nơi tôi sống, thật không dễ để theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam. Song tôi luôn cố gắng cập nhật tin tức về bóng đá Việt. Tôi nghĩ các cầu thủ ở đó nhanh nhẹn, kỹ thuật và cũng có ý thức kỷ luật tốt.

Thời điểm hiện tại, tôi chỉ cố gắng tập trung cho sự nghiệp cấp CLB. Tôi có tham vọng thi đấu ở Ligue 1. Nhưng như tôi đã chia sẻ, Việt Nam là một phần trong tôi. Ngày nào đó, nếu ĐT Việt Nam ngỏ lời, chắc chắn tôi sẽ phải cân nhắc cẩn thận. Đó thực sự là một niềm tự hào lớn".

Với việc đang là trụ cột tại đội bóng Sochaux ở giải hạng 2 Pháp, Jason Quang-Vinh Pendant được đánh giá là cầu thủ vô cùng chất lượng và là cầu thủ mang dòng máu Việt chơi bóng tại nước ngoài có ’hồ sơ’ thuộc dạng đẹp nhất.

Việt Nam, VFF, Việt Nam, Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo tính nhường ghế cho trợ lý

Chuyện Park Hang-seo có nắm đội U22 dự SEA Games 30 thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên ước muốn ấy gây khó cho chính ban huấn luyện, bởi thời điểm tháng 11/2019 diễn ra SEA Games trùng với lịch thi đấu của đội tuyển ở vòng loại World Cup 2022. Chính ông Park cũng thừa nhận, rất khó để kiêm nhiệm cả hai việc một lúc. Vấn đề là ông cùng LĐBĐ Việt Nam (VFF) phải ngồi lại để tìm ra hướng giải quyết.

Ông Park nói, Lee Young-jin là cái tên phù hợp nhất để làm HLV U22 Việt Nam. Trong buổi chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, trợ lý cũ của Guus Hiddink thổ lộ: “Đó là một ý tưởng hay. Ông Lee từng tham gia mọi chiến dịch cùng tôi tại Việt Nam, và rất thích hợp để nắm một đội tuyển. Tuy nhiên, tôi chờ ý kiến từ VFF bởi không thể chỉ dùng ý kiến cá nhân để quyết điều này".

Trợ lý Lee Young Jin động viên Tiến Linh sau trận khai mạc V-League

Chiều nay (21/2), tại trận đấu mở màn V.League 2019 giữa Thanh Hóa vs Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã ngồi dự khán trận đấu trên sân Thanh Hóa do đang trong thời gian chấn thương. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1-1 với các bàn thắng của hai ngoại binh Rimario và Mansary.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, trợ lý Lee Young Jin đã rời chỗ ngồi chạy xuống sân để động viên cậu học trò mà ông đã gắn bó trong suốt khoảng thời gian dài từ ASIAD 2018 đến tận VCK Asian Cup 2019. Biết Tiến Linh đang trong thời gian chấn thương, trợ lý Lee cũng đã hỏi thăm và chúc cậu học trò sớm trở lại sân cỏ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam VFF Việt Nam Park Hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT