Quảng cáo

Van Gaal “tức điên” vì bị cầm hòa

Thứ tư, 13/01/2016 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đã thi đấu tốt hơn đối thủ nhưng MU vẫn bị Newcastle cầm hòa trong một cuộc rượt đuổi tỷ số mãn nhãn ở St James Park.

VIDEO: HLV Van Gaal 'phát điên' trước 2 pha bỏ lỡ khó tin của cầu thủ MU

 

Man United đã đánh rơi chiến thắng ở phút 90 trên sân St James Park của Newcastle United dù đã dẫn trước đối thủ tới 2 lần trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay.

Những sai lầm (trực tiếp và gián tiếp) của hàng thủ khiến các cầu thủ MU phải trả giá bằng một trận hòa, và HLV Van Gaal rõ ràng là không hài lòng với các cầu thủ của mình.

Chia sẻ trên truyền hình, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “MU đã tự tay ném đi 3 điểm. Đáng lẽ ra các cầu thủ phải kết thúc trận đấu sớm hơn.”

MU, Man Utd, Newcastle 3-3 MU, Newcastle - MU tỷ số, Van Gaal, Ngoại hạng Anh,

Van Gaal không hài lòng vì các cầu thủ chơi quá tệ

“Chúng tôi phải chịu một quả penalty không đáng có. Đó là một pha tranh chấp tay đôi. Mitrovic đã có tác động lên Smalling do đó, bạn không thể quyết định ai có lỗi.”

Mặc dù lôi cả trọng tài vào cuộc nhưng Van Gaal vẫn cho rằng, chính các cầu thủ MU đã tự mình đánh rơi 2 điểm.

“Nhưng trọng tài không khiến chúng tôi thua cuộc mà chính chúng tôi đã tự sát. Các cầu thủ đã chơi quá tồi. Đáng ra MU phải ghi 6 bàn.”

Chỉ có được 1 điểm, Quỷ Đỏ đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH và có thể sẽ bị các đối thủ trong top 4 bỏ xa khi cả 4 CLB đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh đều chưa thi đấu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Newcastle 3-3 MU Newcastle - MU tỷ số Van Gaal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT