Quảng cáo

Ứng viên vô địch AFF Cup 2018 mất sát thủ vì chấn thương nặng

Thứ hai, 12/11/2018 10:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo Javier Patino chính thức chia tay AFF Cup 2018 sau khi không may gặp một chấn thương trong buổi tập cuối cùng trước giải.

AFF Cup 2018 đã diễn ra được 1 vòng đấu, tuy nhiên, Myanmar và Philippines vẫn chưa thi đấu. Do đó, cả 2 đội cũng chưa chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức cho đến trước trận đấu đầu tiên của mình.

Cận kề AFF Cup 2018, ĐT Philippines mới triệu tập danh sách sơ bộ 29 tuyển thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Trong danh sách này có rất nhiều cầu thủ đáng chú ý như Neil Etheridge, Phil Younghusband và Curt Dizon (gốc Anh), Angel Guirado (Tây Ban Nha), Junior Munoz (Hà Lan), Carli de Murga (Tây Ban Nha), Daisuke Sato (Nhật Bản), John-Patrick Straub (Đức) và Amin Nazari (Thụy Điển)....

AFF Cup 2018, Việt Nam, Philippines

Tuy vậy, ngay trước AFF Cup, ĐT Philippines nhận tin dữ khi tiền đạo số 1 của họ, Javier Patino chính thức nói lời chia tay giải đấu. Anh thông báo trên trang cá nhân: “Tôi chỉ muốn nói rằng ngày hôm qua, thật không may là tôi lại cảm thấy không ổn ở bắp chân của mình, nên không thể giúp đỡ các đồng đội ở AFF Suzuki Cup được nữa. Chúng tôi (Patino và BHL Philippines) đã quyết định là sẽ không mạo hiểm, và sẽ để tôi trở về tập hồi phục nhằm chuẩn bị cho Asian Cup.”

Javier Patino là tiền đạo gốc Tây Ban Nha được đánh giá rất cao. Anh từng thi đấu cho CLB Buriram United ở Thái Lan, gặt hái vô số thành công và nhận biệt danh Patigol. Sau đó, cầu thủ này sang Trung Quốc và được đá chính tại giải đấu cao nhất nước này một thời gian dài trước khi bị thanh lý hợp đồng vì chấn thương nặng gặp phải cuối năm 2017.

Vì thi đấu cho các CLB Trung Quốc nên Javier Patino không được tham dự AFF Cup 2014 và AFF Cup 2016. Tuy vậy, anh vẫn tạo ấn tượng mạnh trên ĐTQG Philippines khi tham dự AFC Challenge Cup, giúp đội bóng này giành ngôi Á quân giải đấu cấp độ châu lục.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng