Quảng cáo

U23 Việt Nam sẽ vắng Tiến Linh vì chấn thương phức tạp

Thứ bảy, 16/03/2019 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều khả năng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ không thể góp mặt tại vòng loại U23 châu Á 2020 bảng K vì chấn thương.

Trò chuyện cùng Thanh Bình và Thanh Hậu Hoàng Anh Gia Lai

Như đã thông tin từ hồi tháng 2, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã gặp một chấn thương đầu gối và không thể thi đấu từ đó tới nay. Thời điểm đó, tiền đạo của B. Bình Dương cho biết: “Em dính chấn thương đầu gối từ tuần trước (10/2). Tình hình chấn thương khá phức tạp vì em chuyền bóng thì em chuyền được, nhưng cứ chạy là bị đau. Ngay cả giơ chân lên thôi là đã đau rồi. Nói chung chấn thương là điều khó tránh khỏi trong quá trình thi đấu cũng như tập luyện."

U23 Việt Nam, Việt Nam, TIến Linh

Được biết, Tiến Linh gặp chấn thương sụn chêm chân phải. Các bác sỹ theo đội chia sẻ về trường hợp của cầu thủ này như sau: “Tiến Linh thì chẩn đoán là bị chấn thương ở phần khớp và dây chằng sụn chêm ở đầu gối trái. Chúng tôi vẫn đang tiến hành điều trị và sẽ phải hội chẩn lại trong một vài ngày tới. Hiện tại, tiền đạo này vẫn đang điều trị và theo dõi xem có thể kịp tham dự vòng loại U23 châu Á hay không. Theo dự kiến, 1 tuần nữa Tiến Linh sẽ tập luyện trở lại”.

Mặc dù vậy, thời hạn 1 tuần là không đủ để Tiến Linh có thể lấy lại được trạng thái thể lực, phong độ tốt nhất để tham dự vòng loại U23 châu Á 2020. Bởi từ tập luyện trở lại tới việc tìm được phong độ tốt nhất cũng cần thời gian dài.

Như vậy, U23 Việt Nam sẽ phải luyện tập với phương án thiếu Tiến Linh trong suốt quá trình dự giải. Các tiền đạo có thể thi đấu đá cắm có thể kể đến Hà Đức Chinh, Đinh Thanh Bình, Trần Danh Trung... tuy nhiên, cả 3 đều không có được phong độ cao.

Chiều 16/3, đội sẽ có buổi đấu tập với U23 Đài Loan trước khi tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra vào cuối tuần sau.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Việt Nam TIến Linh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT