Quảng cáo

Tuyển thủ QG Đức từ chối cả châu Âu để... xuống hạng

Thứ ba, 24/04/2018 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea chi 65 triệu bảng mua hậu vệ, Man City chuẩn bị bán John Stones ... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 24/4.

Tuyển thủ QG Đức từ chối cả châu Âu để xuống hạng 2 Đức

Jonas Hector là hậu vệ cánh trái của ĐT Đức với tương lai vô cùng rộng mở. Nhưng mới đây anh đã gây bất ngờ khi từ chối lời mời của nhiều đại gia châu Âu để cam kết tương lại với đội bóng chủ quản FC Cologne (FC Koln).

Hetor được Liverpool, Barca, Bayern Munich và Dortmund theo đuổi gần đây đã chối từ những lời mời góp hấp dẫn và đầy tiềm năng ở lại cùng với con “tàu đắm” cầm chắc 90% vé rớt hạng Bundesliga là FC Cologne.

Bản hợp đồng mới của Jonas Hector với Cologne sẽ có thời hạn 5 năm. Cologne hiện đang có 22 điểm, cách nhóm trụ hạng 8 điểm trong khi giải đấu còn 3 trận đấu nữa là kết thúc.

Tin chuyển nhượng HOT hôm nay,Tin chuyển nhượng 24/4, Tin chuyển nhượng HOT 24/4, Hector

Chelsea chi 65 triệu bảng mua Kalidou Koulibaly

Chelsea mua Koulibaly là thông tin xuất hiện rất nhiều trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, song Napoli kiên quyết không nhả ngôi sao của mình. Ở Hè 2018, Chelsea quyết định nâng giá hỏi mua ngôi sao người Senegal.

Cụ thể, The Blues chấp nhận chi đến 65 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1991. HLV Conte đang muốn BLĐ The Blues mang bằng được cầu thủ 27 tuổi về sân Stamford Bridge.

Koulibaly sở hữu một thân thể lực lưỡng, khả năng tranh chấp của cầu thủ này là cực tốt. Với chiều cao và khả năng tỳ đè tốt, cầu thủ sinh năm 1991 luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp trên không.

Man City chuẩn bị bán John Stones cho kình địch

Pep Guardiola đã phát biểu khá nhiều về John Stones trong thời gian gần đây. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Stones chưa phát triển đủ nhiều để được đảm bảo vị trí trong đội một. Và theo tờ The Sun, Pep Guardiola không muốn mình trở thành rào cản cho sự phát triển của Stones.

Arsenal được cho là rất quyết tâm chiêu mộ John Stones. Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất, Arsenal chỉ có 50 triệu bảng để chi tiêu vào mùa hè tới. Và một đội bóng chi tiêu tiết kiệm như Pháo thủ cũng khó có thể đáp ứng được yêu cầu lương bổng của Stones.

Liverpool thì có nhiều tiền hơn sau khi bán Coutinho cho Barca với giá 145 triệu bảng hồi tháng Một. HLV Jurgen Klopp cũng rất ngưỡng mộ tài năng của John Stones. Khả năng Liverpool chiêu mộ được Stones cao hơn hẳn so với Arsenal.

Roma xác nhận Liverpool muốn chiêu mộ thủ môn Alisson

Chủ tịch James Pallotta của AS Roma tự tin rằng thủ môn Alisson sẽ không chia tay đội bóng Ý và chuyển tới Premier League trong tương lai gần.

“Tôi sẽ không bán Alisson. Liverpool muốn chiêu mộ cậu ấy. Đó là điều dễ hiểu vì Alisson đang chơi quá tốt tại Roma. Tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ nhận được nhiều lời đề nghị khủng vào mùa hè này. Chúng tôi không muốn bán cậu ấy nhưng quyết định sẽ được đưa ra bởi Monchi và HLV. Chúng tôi muốn xây dựng tương lai của Roma xung quanh cậu ấy”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng HOT hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT