Quảng cáo

Tuấn Anh: 'Tuyển Việt Nam có thể khắc chế Philippines'

Thứ bảy, 01/12/2018 14:34 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho rằng ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại Philippines ở trận bán kết lượt đi dù phải thi đấu trên sân khách.

Nội dung chính

VIDEO: Đội hình dự kiến Việt Nam vs Philippines

Đội hình Việt Nam vs Philippines:

Tin bóng đá Việt HOT 1/12

Tuấn Anh chúc các đồng đội giành chiến thắng trước Philippines

Nhận định về cuộc đối đầu với Philippines ở trận bán kết sắp tới, chàng tiền vệ trẻ đang khoác áo HAGL đã chia sẻ: “Những trận đấu vừa qua đội tuyển Việt Nam đã chơi rất tốt, đặc biệt là hàng phòng ngự số đông đã giúp chúng ta có 4 trận bất bại và chưa thủng lưới bàn nào. Tôi nghĩ trong một trận đấu trước khi muốn thắng đối thủ, đầu tiên phải đừng để thua. Philippines là đối thủ có thể hình cao to và lối chơi thiên về sức mạnh, nhưng đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể khắc chế được họ, dẫu đá trên sân nhà của đối phương”.

Một ngày trước trận bán kết lượt đi, Tuấn Anh đã qua báo Bóng Đá gửi lời chúc đến các đồng đội: “Tôi hy vọng những người anh em của tôi ở tuyển Việt Nam sẽ có phong độ tốt nhất trong cuộc đối đấu với Philipines trên sân Panaad, và chúc mọi người sẽ có được kết quả tốt nhất trong trận này”. Khi được hỏi về dự đoán tỷ số trận bán kết lượt đi, Tuấn Anh cho biết anh không thích dự đoán vì thường đoán sai, nhưng tin tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Nói về bản thân, Tuấn Anh chia sẻ: “Các bác sĩ cho biết chấn thương của tôi đã khỏi hẳn và có thể ra sân chơi bóng, nhưng vẫn cần thêm thời gian tập đối kháng với các đồng đội để có cảm giác bóng cho tốt”.

Bán kết AFF Cup 2018,Tuấn Anh, AFF Cup, ĐT Việt Nam

HLV Eriksson: “Không cầu thủ nào của Việt Nam chơi theo kiểu ngôi sao'

Trước thềm trận đấu nêu trên, HLV Eriksson của ĐT Philippines đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam. Nói trên Sport5, ông Eriksson cho biết: "Không cầu thủ nào trong đội hình ĐT Việt Nam chơi theo kiểu ngôi sao. Tất cả các tuyến đồng đều. Họ là một tập thể mạnh và đều cùng nhau thực hiện nhiệm vụ rất hiệu quả. Kể cả tiền đạo cũng có thể lùi về tận khung thành đội nhà để phòng ngự."

Khi đề cập tới HLV Park Hang Seo, ông Eriksson chia sẻ: "Tôi không nhớ HLV của đội tuyển Việt Nam, nhưng ông ấy đang làm tốt công việc của mình. Tôi không nhớ là HLV Park Hang-seo từng góp mặt trong đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002. Thời gian đã lâu quá rồi nhưng dù sao tôi vẫn tin ông ấy là một đối thủ đáng gờm".

VFF lên tiếng về việc chỉ bán 15000 vé online trận Việt Nam – Philippines

Dù sức chứa SVĐ QG Mỹ Đình lên tới 40000 nhưng VFF không thể bán nhiều hơn con số trên. Điều này khiến nhiều NHM thắc mắc và thậm chí dành những lời lẽ không hay đến LĐBĐ Việt Nam. Giải thích về điều này, ông Lê Hoài Anh cho biết:

"Những vé VFF để lại bán cho các đối tác là phải có trách nhiệm với hợp đồng cho nhà tài trợ giải. Những đơn vị đóng góp tài chính cho giải đấu, họ có quyền dùng vé đó làm phần thưởng cho các đại lý hoặc làm phần thưởng khuyến mại. Điều này cũng rất bình thường. Chính vì thế, đơn vị tài trợ chính có lượng vé rất lớn.

Nhìn vào số lượng vé trả quyền lợi tài trợ, rất nhiều người sẽ không hài lòng. Nhưng tất cả cần hiểu, những đơn vị đó bỏ tài chính ra tổ chức giải nên họ có quyền lợi. Khi đăng cai bất cứ sự kiện nào của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), chúng ta phải ký các điều khoản trách nhiệm của nước đăng cai, trong đó có quy định số giấy mời, số vé trả quyền lợi".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng