Quảng cáo

Tuấn Anh đặt quyết tâm cao sau khi tỏa sáng cho Yokohama

Thứ sáu, 23/09/2016 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Ghi bàn quyết định giúp Yokohama thắng cuộc, tiền vệ người Thái Bình đã có những chia sẻ rất thật lòng trước truyền thông Nhật Bản.

Player Loading...

VIDEO: Chiêm ngưỡng bàn thắng đầu tiên của Tuấn Anh trong màu áo Yokohama FC

Trong lần được đá chính ngay từ đầu tại vòng 3 Cúp Hoàng Đế gặp Nagano Parceiro, tiền vệ Việt Nam, Nguyễn Tuấn Anh đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét. Không chỉ là người mang về quả 11m giải vây cho CLB trong hiệp đấu chính, chân chuyền người Thái Bình còn trực tiếp ‘nổ súng’ sau pha dứt điểm chính xác bằng đầu ở phút thứ 101’ của hiệp phụ, để cùng đoàn quân của HLV Hitoshi Nakata tiến sâu vào vòng 4.

Tuấn Anh, Nguyễn Tuấn Anh, Tuấn Anh HAGL, Tuấn Anh ghi bàn, Yokohama, Cúp Hoàng đế, J-League 2, Emperor Cup

Tuấn Anh rất quyết tâm để được ra sân tại J-League 2

Chia sẻ trước truyền thông Nhật Bản, Tuấn Anh cho biết mình rất vui vì đã lập công đem về chiến thắng cho đội nhà: “Tôi rất vui vì ngày hôm nay đã ghi được bàn thắng giúp đội bóng giành được chiến thắng. Tôi còn vui hơn nữa khi đây không chỉ là bàn thắng đầu tiên của tôi trong màu áo Yokohama, mà đây còn là lần đầu tiên tôi ghi bàn bằng đầu”. Ngoài ra, Tuấn Anh cũng khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực để được ra sân và thi đấu tốt của J-League 2, đấu trường quan trọng nhất của Yokohama.

Đánh giá về màn trình diễn của Tuấn Anh, hầu hết các cầu thủ Yokohama đều cho rằng cầu thủ gốc Thái Bình xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận đấu. Tuấn Anh cũng nhận được những lời khen ngợi về sự tiến bộ thể lực khi anh đã chơi trọn vẹn 120 phút của trận đấu.

“Tuấn Anh có thể sẽ quay trở lại Việt Nam vào năm sau, nhưng tôi vẫn hy vọng cậu ấy sẽ ở lại Yokohama thêm một mùa giải nữa. Với một tình huống tạo ra quả penalty và bàn thắng quyết định, không có gì nghi ngờ khi Tuấn Anh là cầu thủ chơi hay nhất trận này”. Một CĐV trung thành của Yokohama FC chia sẻ.

Hiện tại, Yokohama đang đặt mục tiêu lọt vào top 6 của J-League 2 để có thể được đá playoff lên hạng J-League 1. Họ đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH với 47 điểm, kém đội xếp thứ 6 là Kyoto Sanga 4 điểm. CLB cũ của Công Vinh là Consadole Sapporo đang đứng đầu J-League 2 với 70 điểm, bỏ xa các đối thủ xếp sau tới 9 điểm. J-League 2 còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Nguyễn Tuấn Anh Tuấn Anh HAGL Tuấn Anh ghi bàn Yokohama Cúp Hoàng đế J-League 2 Emperor Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT