Quảng cáo

“Trung vệ thép” từng khoác áo MU trở thành cầu thủ tự do

Thứ tư, 13/01/2016 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ người Serbia, Nemanja Vidic mới đây đã bị Inter cắt hợp đồng sớm và trở thành cầu thủ từ do ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

MU, hậu vệ MU, trung vệ MU, Vidic, nemanja vidic, inter, vidic bị inter cắt hợp đồng, chuyển nhượng inter

Vidic không thể hiện được nhiều ở Inter vì chấn thương

Nói về Man Utd thập niên trước, chúng ta không thể nào không nhắc đến cặp trung vệ lừng danh Rio Ferdinand – Nemanja Vidic. Hai cầu thủ đã từng được đánh giá là bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất thế giới bóng đá trong những năm 2007-2009 và đã cùng MU giành rất nhiều vinh quang, trong đó có 1 Champions League (2008).

Trung vệ người Serbia là một mẫu cầu thủ mạnh mẽ và quyết đoán. Thi đấu bên cạnh một Ferdinand đầy thông minh và giữ vị trí cực tốt, cả hai đã hợp thành một bộ đôi bù khuyết cho nhau đầy hiệu quả và cùng với Brown (cánh phải) và Evra (trái), họ trở thành bộ tứ vệ vững chắc nhất mà MU từng có trong rất nhiều năm. Vidic sau đó còn trở thành đội trưởng của Quỷ Đỏ trong những năm 2011-2014.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây ở Inter, Vidic đã dính phải những chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu trong nhiều tháng liền. Đặc biệt, trong mùa giải mới, Vidic chưa thi đấu cho Inter 1 phút nào.

Và mới đây, BLĐ Inter đã chính thức cắt hợp đồng với Vidic. Giờ thì cầu thủ người Serbia đã trở thành cầu thủ tự do nhưng nhiều khả năng anh sẽ khó tìm được bến đỗ mới ngay trong tháng Một này, qua đó đối diện với viễn cảnh thất nghiệp. Được biết, Vidic có ý định sang MLS dưỡng già như các ngôi sao khác như Andrea Pirlo, Frank Lampard hay Steven Gerrard mới đây.

Trong một diễn biến khác, MU vừa để Newcastle cầm hòa 3-3 với 2 cầu thủ trung vệ mắc nhiều sai lầm khó tha thứ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU hậu vệ MU trung vệ MU Vidic nemanja vidic inter vidic bị inter cắt hợp đồng chuyển nhượng inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT