Quảng cáo

Trung vệ MU được khen ngợi là số 1 nước Anh

Thứ hai, 04/09/2017 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ MU được khen ngợi là số 1 nước Anh, Man City bị đề nghị điều tra... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 4/9.

Man City bị đề nghị điều tra

Hè qua, cả Man City và PSG đều chi bộn tiền để đem về đội bóng những ngôi sao tên tuổi. Chính vì thế, cả hai CLB đang nằm trong tầm ngắm của UEFA với hoài nghi về khả năng vi phạm luật công bằng tài chính. Không chỉ có vậy, hai đội bóng đại gia này còn bị nghi ngờ được “chính quyền” chống lưng, vi phạm nguyên tắc cạnh tranh công bằng. Chính Chủ tịch Liga Javier Tebas đã lên tiếng kêu gọi UEFA phải tiến hành điều tra để ngăn chặn những hành vi “hủy hoại bóng đá”. Không chỉ phát biểu trước báo giới, ông Tebas còn viết thư gửi lên UEFA.

Trung vệ MU được khen ngợi là số 1 nước Anh

HLV Gareth Southgate đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Phil Jones trước trận đấu giữa tuyển Anh và Slovakia sắp tới tại vòng loại World Cup.

Cụ thể, chiến lược gia này nhận định: "Không chỉ ở mùa giải này, tôi đã theo dõi cậu ấy từ lâu. Có một thời gian dài ở mùa giải trước tôi nghĩ cậu ấy là trung vệ xuất sắc nhất nước Anh. Jones có sự điềm tĩnh khi chơi bóng, tốc độ tốt và khả năng đọc trận đấu toàn diện. Cậu ấy cũng rất mạnh mẽ khi phòng ngự, đó là điều tôi thích. Ngoài ra, Jones cũng có nhiều kinh nghiệm chơi bóng dù còn trẻ.

Cậu ấy có được sự tổ chức tốt, khả năng cạnh tranh cao và tôi rất mừng khi khi sở hữu cậu ấy vào lúc này. Rõ ràng trong trận gặp Malta, cậu ấy đã mang đến nhiều thứ cho chúng tôi."

Thomas Lemar muốn gia nhập Arsenal hoặc Liverpool

Giám đốc điều hành AS Monaco, ông Vadim Vasilyev xác nhận, Thomas Lemar đã muốn chuyển tới Premier League.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Liverpool và Arsenal đều tỏ rõ ý định muốn có chữ ký của Thomas Lemar tuy nhiên không thành công. The Kop buộc phải chuyển hướng sang Alex Oxlade-Chamberlain, trong khi đó lời đề nghị trị giá lên tới 100 triệu euro của Pháo thủ cũng không được hồi đáp.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, chính Thomas Lemar rất muốn sang Premier League chơi bóng. Đích thân Giám đốc điều hành AS Monaco xác nhận: "Mọi thứ không hề dễ dàng một chút nào. Lemar muốn tới Arsenal hoặc Liverpool.

Thế nhưng, chúng tôi đã có cuộc thảo luận và đưa ra quyết định tốt nhất cho đội bóng. Do đó, Lemar đã ở lại. Cậu ấy là cầu thủ khá quan trọng với chúng tôi. Nếu cậu ấy ra đi, toàn bộ đội bóng sẽ bị ảnh hưởng không ít."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jones ĐTQG Anh MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT