Quảng cáo

Chi 25 tỷ, SHB Đà Nẵng khoác ‘áo mới’ đá V-League

Thứ hai, 04/09/2017 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chi 25 tỷ, SHB Đà Nẵng khoác ‘áo mới’ đá V-League, Hazard khen ngợi Real Madrid... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 4/9.

Chi 25 tỷ, SHB Đà Nẵng khoác ‘áo mới’ đá V-League

Theo thông tin mới nhất, dàn mái che khán đài A sân Hòa Xuân đã hoàn thành để kịp phục vụ cho các trận đấu sắp tới tại V-League 2017. Được biết tổng kinh phí của của hạng mục này khoảng 25 tỷ đồng.

Trước đó, CLB đã lên kế hoạch lắp thêm ghế ngồi và bảng điện tử, dự kiến sẽ cùng hoàn thành với mái che nhưng do đội vốn nên bị hoãn lại và sẽ được lắp ráp sau. Kinh phí của hai hạng mục còn lại rơi vào khoảng 15 tỷ đồng.

'Thay đổi HLV không ảnh hưởng nhiều đến tuyển Việt Nam'

HLV Mai Đức Chung cho biết tinh thần của tuyển Việt Nam đang rất tốt. Đó là cơ sở để ông cùng toàn đội hướng đến chiến thắng trên sân của Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.

Ông Mai Đức Chung lên làm HLV tạm quyền và tự tin về phong độ của toàn đội. Ông nói trong cuộc họp báo trước trận: “Tôi mới nhận đội mấy ngày, tinh thần của các cầu thủ hiện tại rất tốt. Đội bóng có sự kết hợp ăn ý giữa anh lớn và các thành viên vừa dự SEA Games vừa rồi. Ở giải đấu đó, cả Việt Nam lẫn Campuchia đều bị loại sớm. Các cầu thủ nhanh chóng quên đi thất bại để tập trung cho vòng loại Asian Cup”.

“Trận đấu ngày mai rất quan trọng với cả hai đội. Tôi đánh giá cao Campuchia khi họ thắng Afghanistan ở lượt đấu trước. Tôi nghĩ cơ hội thắng trận của hai đội là 50-50. Campuchia có những cầu thủ chất lượng cùng lợi thế thi đấu trên sân nhà, nhưng tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt”, ông Chung chia sẻ.

Hazard: "Real Madrid là đội bóng mạnh nhất thế giới"

Real Madrid từ lâu đã có ý định tiếp cận Eden Hazard. Cá nhân tiền vệ người Bỉ cũng không ít lần khẳng định mong muốn được cập bến sân Santiago Bernabeu. Mới đây, Hazard còn lên tiếng khen ngợi Kền kền trắng.

Chia sẻ trên tờ Goal, Hazard cho hay: "Real Madrid là đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay. Họ sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc và đồng đều ở cả 3 tuyến. Đánh bại họ ở đấu trường Champions League là nhiệm vụ rất khó khăn."

Chưa dừng lại ở đó, Hazard cũng nhận xét về Zidane: "Ông ấy đã giành được mọi vinh quang với tư cách là cầu thủ lẫn HLV. Khi nghĩ tới bóng đá, bạn luôn nghĩ về Zidane đầu tiên. Ông ấy có thể tạo nên những điều diệu kỳ."

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Đà Nẵng sân Hòa Xuân ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo