Quảng cáo

Trung vệ của ĐTQG Italia qua đời ở tuổi 31

Chủ nhật, 04/03/2018 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Davide Astori, đội trưởng của Fiorentina đã trút hơi thở cuối cùng vào hôm nay, 4/3.

Theo báo chí châu Âu, Davide Astori qua đời khi đang ngủ trước thềm trận gặp Udinese sẽ diễn ra vào hôm nay. Nguồn tin cho biết có thể một cơn đột quỵ bất ngờ là điều đã cướp đi sinh mạng của trung vệ tài năng này.

Trên thông báo của mình, Fiorentina viết: “Chúng tôi rất đau lòng khi buộc phải thông báo rằng đội trưởng của cả đội, Davide Astori đã ra đi.

Với tình cảnh hiện tại và trên hết là sự tôn trọng dành cho gia đình của Davide Astori, chúng tôi yêu cầu giới truyền thông đưa tin với sự thông cảm sâu sắc.”

Davide Astori từng là trung vệ tài năng của bóng đá Ý. Anh được giới chuyên môn đánh giá cao khi được gọi vào ĐTQG năm 2010. Trưởng thành từ lò đào tạo của AC Milan trứ danh, Davide Astori lần lượt khoác áo Cagliari, AS Roma và hiện tại là Fiorentina. Anh thi đấu 14 trận cho ĐTQG Italy, giành 1 HCĐ Cúp liên lục địa năm 2013.

Vì sự ra đi của Davide Astori, trận đấu giữa Fiorentina và Udinese đã bị hoãn lại. Cuộc đối đầu giữa Genoa và Cagliari cũng được kỳ vọng sẽ lùi lại thời gian sau này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Astori Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT