Quảng cáo

Sao trẻ lập công, Man City đánh bại Chelsea

Thứ hai, 05/03/2018 00:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với bàn thắng duy nhất của Bernardo Silva, Man City đã vượt qua Chelsea để giành trọn vẹn 3 điểm.

Highlights: Man City 1-0 Chelsea (Vòng 29 Ngoại hạng Anh)

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Man City lập tức triển khai thế trận tấn công và giành quyền kiểm soát bóng. Trên hàng tấn công của Man City, Sane đã thi đấu rất tốt, anh đã tạo ra nhiều sóng gió trong vòng cấm địa Chelsea với những pha đi bóng đẳng cấp. Trong khi đó, Chelsea chủ động phòng ngự trước các đợt tấn công của đối thủ và chờ đợi phản công. The Blues đã có 1 số cơ hội tấn công đáng chú ý, thế nhưng từng đó chưa đủ để họ ghi  bàn thắng.

Khoảnh khắc Bernardo Silva ghi bàn

Hiệp thi đấu thứ 2 khởi đầu cực bất ngờ, khi khi bước vào trận đấu tiền vệ trẻ Bernardo Silva đã có bàn thắng đưa Man City vươn lên dẫn trước. Bàn thua của Chelsea có lỗi của Christensen, anh đã phá bóng lỗi trong vòng cấm tạo cơ hội cho đối phương ghi bàn.

Trong những phút thi đấu tiếp theo, Chelsea đẩy mạnh tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, Man City đã chơi rất tốt và hóa giải các đợt tấn công của The Blues. Bên cạnh đó, các cầu thủ đội chủ nhà còn tạo ra được những cơ hội tấn công nguy hiểm. Mặc dù vậy, Man City cũng không thể ghi thêm bàn thắng.

Kết thúc trận đấu, Man City giành chiến thắng trước Chelsea với tỉ số 1-0 và ngày càng tiến gần tới chức vô địch.

90': Hết giờ: Man City 1-0 Chelsea

88': Cuối cùng thì Morata cũng được vào sân để đá thay Hazard, tuy nhiên không còn nhiều thời gian cho anh thể hiện mình.

82': Chelsea thay người, Emerson thay thế Pedro. Morata cũng chuẩn bị được ra sân nhưng sau đó lại mặc áo khoác.

78': Sane thoát khỏi sự truy cản của Moses bên cánh trái và băng xuống căng ngang nhưng Bernardo không vào kịp. Bóng vẫn trong cuộc nhưng quả căng vào của De Bruyne bị phá ra. Chelsea cuối cùng cũng thay người, Olivier Giroud vào thay Willian.

70': Chelsea vẫn chưa có sự thay đổi người nào cho tới lúc này. Nhưng điều đó chỉ càng khiến họ thêm bế tắc bởi những cầu thủ tấn công của The Blues lúc này đang cho thấy sự lạc lối rõ ràng.

62': Man City đang làm giảm nhịp độ trận đấu, họ thường xuyên chuyền bóng qua lại ở khu vực trung lộ và sân nhà trong những phút vừa qua với mục đích kéo giãn hàng thủ đối phương.

52': Sau khi có được bàn thắng, Man City đã chơi đủng đỉnh. Trong khi đó, Chelsea vẫn chưa chịu dâng đội hình lên cao để tìm kiếm bàn gỡ dù họ đang rất khát điểm để duy trì cuộc đua top 4.

46': VÀO! 1-0 cho Man City. Ngay ở pha tổ chức tấn công đầu tiên, Man City đã có được bàn thắng. Aguero có một pha chuyền bóng không cần nhìn để David Silva thoát xuống. Đường tạt bóng của cầu thủ người Tây Ban Nha đi cắt ngang khung thành. Bernardo Silva đã băng vào rất nhanh để đệm bóng vào lưới trống khi Marcos Alonso chủ quan.

46': Hiệp hai bắt đầu

HIỆP MỘT KẾT THÚC

45': Sẽ chỉ có 1 phút thi đấu bù giờ cho hiệp đấu đầu tiên. Hàng thủ Chelsea vẫn đang đứng vững và nhiều khả năng sẽ đạt được mục tiêu là giữ chân Man City trong hiệp một.

42': Aguero đã đưa được bóng vào lưới Chelsea sau quả đát phạt sệt của De Bruyne, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng cầu thủ Man City rơi vào thế việt vị.

33': Leroy Sane lại làm khổ hàng thủ Chelsea với một tình huống đột phá từ cánh trái. Bóng tiếp tục được đưa tới chân Bernardo Silva nhưng ở một tư thế trống trải, cầu thủ người Bồ lại có một cú cứa lòng rất kém bằng chân trái.

30': Willian phàn nàn rằng anh đã bị Otamendi phạm lỗi ngay sát vòng cấm Man City, tuy nhiên trọng tài lại cho trận đấu tiếp tục thay vì thổi phạt hậu vệ đội chủ nhà.

24': Cầu thủ trẻ Zinchenko nhận án phạt thẻ vàng từ Michael Oliver khi có pha vào bóng nguy hiểm đạp thẳng vào chân của Victor Moses.

20': Sane từ cánh trái có một pha solo vào vòng cấm như vũ bão khiến phải 6 cầu thủ Chelsea vây lấy anh. Aguero có bóng và dù không kịp sút, anh đẩy sang phải cho Bernardo tung cú cứa lòng đi sạt xà ngang

16': Từ đường chọc khe bổng của đồng đội, Leroy Sane bứt tốc nhanh hơn Azpilicueta nhưng cú dứt điểm ở góc hẹp của anh lại đi không chính xác.

13': Nguy hiểm. Moses ngăn Sane đón bóng bên cánh phải của Chelsea, nhưng sau đó các cầu thủ đội khách lúng túng khống chế bóng trong vòng cấm nhà và bị áp sát trước khi Sane cướp lấy đường chuyền về của Fabregas. Nhưng các hậu vệ Chelsea lập tức đổ rào trước mặt Aguero và chắn cú sút của tiền đạo này.

10': Trong khi Chelsea đang phải lùi sâu phòng ngự thì Man City lại đẩy cao đội hình tới mức thủ môn Ederson của họ cũng tự tin cầm bóng bên ngoài vòng cấm.

4': Tận dụng pha xử lý lỗi của Azpilicueta, David Silva đoạt bóng thoát xuống dứt điểm ở góc hẹp nhưng không thể làm khó thủ môn Thibaut Courtois.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân:

Man City: Ederson, Walker, Laporte, Otamendi, Zinchenko, Gundogan, De Bruyne, D Silva, B Silva, Sane, Aguero.

Chelsea: Courtois, Moses, Ruidger, Christensen, Azpilicueta, Alonso, Drinkwater, Fabregas, Willian, Pedro, Hazard.

HLV Pep Guardiola (Man City): “Tôi không thể phủ nhận chúng tôi đã ở rất gần chức vô địch. Tuy nhiên, Man City vẫn phải thận trọng. Chelsea vẫn là đội bóng lớn và đang là đương kim vô địch Premier League”.

HLV Antonio Conte (Chelsea): “Các cầu thủ Chelsea phải chứng tỏ được tham vọng và khát khao. Sẽ không đơn giản chút nào cho Chelsea trong cuộc đua vào Top 4 mùa này. Nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc dễ dàng”.

Thông tin xung quanh

Man City toàn thắng 13 trận sân nhà gần nhất ở Premier League. Trong 13 trận này, họ ghi ít nhất 2 bàn/trận. Hiện tại, kỷ lục về chuỗi trận ghi ít nhất 2 bàn/trận trên sân nhà trong lịch sử Premier League đang do Liverpool nắm giữ với 14 trận liên tiếp ở mùa 2013/14. Nếu Man xanh ghi được ít nhất 2 bàn vào lưới Chelsea tối nay, họ sẽ cân bằng được kỷ lục của Liverpool.

Lực lượng

Man City: Vắng Benjamin Mendy (chấn thương) và Fabian Delph (treo giò); Khả năng ra sân của Kyle Walker, Raheem Sterling và Fernandinho còn bỏ ngỏ.

Chelsea: Khả năng ra sân của Tiemoue Bakayoko, Ross Barkley và David Luiz còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Man City (4-3-3): Ederson; Danilo, Otamendi, Kompany, Walker; David Silva, Gundogan, De Bruyne; Sane, Aguero, Sterling.

Chelsea (3-4-2-1): Courtois; Rudiger, Christensen, Azpilicueta; Alonso, Fabregas, Kante, Moses; Hazard, Willian; Morata.


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Man City vs Chelsea xem truc tiep Man City vs Chelsea link truc tiep Man City vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT