Quảng cáo

Công Phượng ghi bàn và kiến tạo giúp HAGL thắng 3 sao

Thứ bảy, 25/02/2017 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một bàn thắng và hai kiến tạo là những gì mà Công Phượng làm được trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước Long An.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng mở tỷ số (Long An 0-1 HAGL)

Player Loading...

Văn Thanh nâng tỷ số lên 2-0

Player Loading...

Văn Thanh ấn định chiến thắng 3-0 cho HAGL

Trận đấu tâm điểm của vòng 7 V-League 2017 diễn ra giữa Long An và đội khách HAGL. Long An là nhân vật chính trong vụ án lùm xùm nhất vòng 6 khi họ để im cho đối thủ ghi bàn còn HAGL vẫn luôn là 1 cái tên thu hút sự chú ý của NHM bóng đá Việt.

HAGL vẫn thi đấu với sơ đồ 3-4-3 quen thuộc trong những vòng đấu gần đây và họ tiếp tục cho thấy khả năng kiểm soát bóng tốt của mình, trong khi đó Long An đá khá thấp và thường xuyên thi đấu với chỉ 1 tiền đạo duy nhất ở trên sân. Tuy nhiên, họ không có nhiều cơ hội phản công nguy hiểm.

ket qua hagl, ket qua Long An vs HAGL, ty so Long An vs HAGL, ket qua tran dau Long An vs HAGL, ty so tran dau Long An vs HAGL, ket qua hagl, cong phuong

Vì đối thủ đá thấp, HAGL không có nhiều cơ hội tiến công vào khung thành của Long An. Hơn nữa, có vẻ như các trọng tài đang bắt ‘nhẹ tay’ cho Long An sau những quyết định ‘đình công’ trên sân Thống Nhất. Cụ thể, ở phút thứ 7 và 53 của trận đấu, các cầu thủ chủ nhà để bóng chạm tay rất rõ ràng trong vòng cấm nhưng trọng tài không cắt còi.

Sau hiệp 1 khá bế tắc, hiệp 2 diễn ra với tốc độ khá cao, và Văn Toàn là mũi khoan chính bên phía HAGL. Phút 63, Văn Toàn nỗ lực đoạt bóng trong chân của cầu thủ Long An, nhưng pha chuyền vào của anh không đến được vị trí của đồng đội. Mặc dù vâỵ, chỉ 9 phút sau, Hồng Duy đi bóng quyết đoán bên cánh trái căng ngang thuận lợi để Công Phượng đệm bóng vào lưới trống, mở tỷ số cho HAGL. Cuối trận, Công Phượng kiến tạo vừa đẹp mắt và rất đồng đội cho Văn Thanh bằng 2 đường chuyền đẹp trong 2 pha phản công, giúp HAGL ghi 2 bàn liên tiếp và ấn định tỷ số 3-0.

Long An sau đó tổ chức tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số nhưng không thành công. Thắng trận này, HAGL đã có 10 điểm sau 7 trận, đứng ở vị trí thứ 4, bằng điểm nhưng hơn hiệu số với Hải Phòng và TP.HCM.

 

Lịch thi đấu vòng 7 V.League 2017:

Thời gian Vòng
FT
24/02 FT 7 Sanna Khánh Hòa 2-1 Hải Phòng
25/02 17:00 7 Quảng Nam - Thanh Hóa
25/02 17:30 7 TP.HCM - XSKT Cần Thơ
25/02 17:30 7 Long An - Hoàng Anh Gia Lai
26/02 16:30 7 Sông Lam Nghệ An - SHB Đà Nẵng
26/02 17:00 7 Than Quảng Ninh - Sài Gòn
26/02 17:30 7 Hà Nội
- Bình Dương

Long An vs HAGL: Thắng trận thứ 3 liên tiếp?

HAGL đang có phong độ cao và ổn định trong những vòng đấu gần đây. Hai thắng lợi liên tiếp trước Cần Thơ và Bình Dương là minh chứng rõ nét nhất cho thấy điều đó.

Đội bóng phố Núi ngày càng hoàn thiện lối chơi cũng như tâm lý thi đấu. Trước những đối thủ được đánh giá một chín một mười, họ đã biết cách kết liễu đối thủ bằng những thứ vũ khí đang dần được mài sắc của mình.

ket qua hagl, ket qua Long An vs HAGL, ty so Long An vs HAGL, ket qua tran dau Long An vs HAGL, ty so tran dau Long An vs HAGL, ket qua hagl, cong phuong

Đó là một Công Phượng cho thấy dấu hiệu trở lại, một Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương sẵn sàng bùng nổ. Và không thể quên đi cái tên Văn Toàn, nguồn cảm hứng, nỗi khiếp sợ của mọi hàng phòng ngự.

Khi HAGL đang có phong độ cao thì Long An lại rơi vào scandal đầy tai tiếng trên sân Thống Nhất. VFF đã đưa ra án phạt rất nặng với họ, Minh Nhựt và Quang Thanh bị cấm thi đấu 2 năm. Sự tổn thất về lực lượng sẽ mang lại không ít khó khăn cho đội chủ nhà.

Khó khăn sẽ chồng chất khó khăn, rõ ràng đây là cơ hội tốt để HAGL có thể giành trọn ba điểm. Nhưng cũng đừng quên rằng Long An đang rơi vào bước đường cùng và họ có thể 'phản đòn' bất cứ lúc nào.

Sanna Khánh Hòa vs Hải Phòng: Trận đấu sớm nhất

Player Loading...

VIDEO: CĐV Hải Phòng chửi trọng tài, chửi Hà Nội FC ở bàn gỡ 1-1

 

Đây là trận đấu sớm nhất ở vòng này. Hải Phòng ở vòng trước cũng đá sớm khi tiếp Hà Nội trên sân nhà. Trước mắt họ đang là một án phạt mà VFF sắp đưa ra sau sự cố CĐV đồng thanh thóa mạ trọng tài, cầu thủ Hà Nội.

Hải Phòng vẫn đang cho thấy phong độ thiếu ổn định. Họ vẫn dựa quá nhiều vào những ngoại binh và khi bị khóa chặt, Hải Phòng chưa có những phương án hóa giải.

Đối thủ của họ là Khánh Hòa, đội đã trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp chưa biết mùi thắng lợi. Sau chiến thắng 1-0 ở vòng đầu tiên, Khánh Hòa đã rất nỗ lực nhưng dù là trên sân khách hay sân nhà, ở 5 vòng đấu sau đó đội bóng này chưa một lần giành trọn ba điểm.

Hải Phòng bấp bênh cùng với Khánh Hòa thiếu đột biến, liệu rằng đội bóng nào sẽ được hưởng niềm vui.

Những cặp đấu đáng chú ý khác ở vòng này sẽ là cuộc đọ sức của Quảng Nam và Thanh Hóa, TP.HCM tiếp Cần Thơ, SLNA - Đà Nẵng, Than QN - Sài Gòn, Hà Nội - Bình Dương.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl truc tiep HAGL xem Hoang Anh Gia Lai ket qua hagl ket qua Long An vs HAGL ty so Long An vs HAGL ket qua tran dau Long An vs HAGL ty so tran dau Long An vs HAGL ket qua hagl cong phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT