Quảng cáo

ĐH dự kiến HAGL đấu Long An: Pháo đã lên nòng

Thứ bảy, 25/02/2017 09:09 AM (GMT+7)
A A+

HAGL đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ có phong độ và khát khao rất lớn trước cuộc đối đầu với Long An. Những Công Phượng, Văn Toàn... đều sẵn sàng tỏa sáng giúp đội bóng phố Núi có thắng lợi thứ ba tiên tiếp.

HAGL đang có phong độ cao nhưng không phải cầu thủ nào của họ cũng thỏa mãn. Điển hình như Văn Toàn, người chơi cực hay ở vài vòng đấu qua nhưng vẫn vô duyên trước khung thành đối thủ. Khát khao có được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2017 đang thôi thúc tiền đạo này từng ngày, từng giờ.

Với lối chơi kĩ thuật và đầy tốc độ, Văn Toàn có thể làm khổ sở bất cứ hàng phòng ngự nào. Sự nhiệt huyết và đeo bám đầy khó chịu cũng là điểm mạnh của tiền đạo người Hải Dương.

Giống như trận đấu trước và trước nữa, gần như chắc chắn HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-5-2, phương án mà họ đã chơi rất thành công và có 2 thắng lợi liên tiếp trước Cần Thơ và Bình Dương.

long an vs hagl, xem long an vs hagl, nhan dinh long an vs hagl, doi hinh du kien long an vs hagl, hagl, van toan, cong phuong, doi

Theo đó, Mobi Fehr và Tăng Tiến sẽ là bộ đôi trung vệ dập. Người đá thấp nhất hay còn gọi là libero (tự do) là Phạm Đăng Tuấn. Trên hàng tiền vệ 5 người, Đông Triều sẽ là người chơi thấp nhất, với vai trò đánh chặn nhiều hơn hỗ trợ cho Minh Vương chơi phía trên. Cặp tiền vệ trung tâm này đã làm rất ổn ở những trận đấu trước.

Hai bên cánh sẽ là Hồng Duy và có thể là A Hoàng. Hồng Duy trận trước đã có những phút giây lóe sáng, đáng nói nhất là đường kiến tạo cho Văn Thanh ghi bàn duy nhất vào lưới Bình Dương.

Chơi hộ công và tự do sẽ là Công Phượng, vị trí ưa thích của tiền đạo người Nghệ An. Ở hai trận vừa qua, Công Phượng đã để lại những nét tích cực trong lối chơi và NHM HAGL kì vọng sẽ tiếp tục được chứng kiến trên sân Tân An.

Văn Toàn và Văn Thanh sẽ là bộ đôi tiền đạo, tuy nhiên họ hoạt động lệch sang biên nhiều hơn là bó vào trong. Công Phượng vừa là tiền đạo lùi vừa có thể xâm nhập vòng cấm bất cứ lúc nào.

Về phần Long An, dù mất đi Minh Nhựt và Quang Thanh nhưng họ vẫn có những sự thay thế xứng đáng.

Đội hình dự kiến:

Long An: Tiến Anh; Hải Phong, Nam Anh, Hoàng Lâm, Huỳnh Tấn Tài; Tài Lộc, Quý Sửu, Tài Em, Phan Tấn Tài, Apollon, Oseni.

HAGL: Văn Tiến; Tăng Tiến, Mobi, Đăng Tuấn, A Hoàng; Hồng Duy; Văn Toàn, Đông Triều, Minh Vương; Văn Thanh, Công Phượng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
long an vs hagl xem long an vs hagl nhan dinh long an vs hagl doi hinh du kien long an vs hagl hagl van toan cong phuong doi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT