Quảng cáo

Tin bóng đá HOT sáng 25/2: HAGL thận trọng trước Long An

Thứ bảy, 25/02/2017 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL thận trọng trước Long An; Mourinho báo tin buồn trước chung kết League Cup… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 25/2.

HAGL thận trọng trước Long An

“Trận này, Long An mất hai cầu thủ khá quan trọng. Nhưng tôi nghĩ rằng trở về sân nhà họ sẽ chơi rất quyết tâm. Quan trọng hơn các cầu thủ của họ nhận thấy lỗi lầm, từ đó sẽ dốc sức để lấy lại hình ảnh từ người hâm mộ, cũng như cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. HAGL chuẩn bị kỹ cho trận đấu này với mục tiêu phải có điểm”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cho biết.

HAGL thận trọng trước Long An

“Minh Phương hay ai đến dẫn dắt Long An thì chúng tôi cũng phải tập trung tối đa, nhưng tôi nghĩ chỉ trong một ngày rất khó để bất cứ ai có thể làm nên một điều gì đó”, ông Tuấn chia sẻ. Trái ngược với sự chuẩn bị chu đáo của HAGL, Minh Phương  gặp mặt đội Long An chỉ một ngày trước khi diễn ra trận đấu.

Mourinho báo tin buồn trước chung kết League Cup

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Southampton tại chung kết League Cup, HLV Jose Mourinho xác nhận Henrikh Mkhitaryan dính chấn thương gân khoeo và không thể ra sân thi đấu.

Đây là tổn thất rất lớn đối với Man Utd bởi tiền vệ người Armenia đang đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho. Micky đã đóng góp 3 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo trong 6 trận ra sân gần nhất cho “Quỷ đỏ”.

Chelsea chốt người thay Courtois

Để phòng trường hợp Real Madrid “cuỗm” thành công Thibaut Courtois, Chelsea đã lên sẵn danh sách những cái tên xuất chúng nhằm thay thế thủ thành người Bỉ. Mục tiêu mới nhất nằm trong tầm ngắm của “The Blues” chính là Jan Oblak, ngôi sao thuộc biên chế Ateltico. Hiện tại, mức phí giải phóng hợp đồng của Oblak với CLB thành Madrid vào khoảng 100 triệu euro.

Real nhắm sao lạ 30 triệu euro

Sau Arsenal, Real Madrid là CLB tiếp theo bày tỏ sự quan tâm tới Julian Brandt – tài năng trẻ thuộc biên chế Bayer Leverkusen. Cụ thể, “đội bóng Hoàng gia” dự tính trả 30 triệu euro để thuyết phục đại diện Bundesliga nhượng lại tiền vệ 20 tuổi.

Mancini từ chối tới Leicester

Tờ Sky Sports đưa tin, HLV Roberto Mancini đã chính thức khước từ lời đề nghị tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng Leicester City thay thế cho đồng hương Claudio Ranieri. Trước đó, cựu “thuyền trưởng” Man City, cùng với Guus Hiddink được xem là ứng viên nặng kí nhất cho “ghế nóng” của đội chủ sân King Power.



Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Long An Tin bóng đá Tin bóng đá hot tin tức bóng đá nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT