Quảng cáo

Thái Sơn Nam tạo nên lịch sử khi vào chung kết châu Á

Thứ sáu, 10/08/2018 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Để đối thủ dẫn trước 2-0 rồi 3-1 nhưng Thái Sơn Nam đã thi đấu tuyệt vời để thắng ngược 6-5, qua đó lọt vào chung kết châu Á.

Được đánh giá mạnh hơn đối thủ nhưng Thái Sơn Nam không nhập cuộc quá tốt, cũng một phần bởi đội bóng Li Băng sở hữu 2 ngoại binh quá chất lượng là Javid (Iran) và Bello (Brazil). Họ có bàn thắng sớm ở ngay những giây đầu tiên của trận đấu khiến Thái Sơn Nam rơi vào thế khó.

Trong hiệp 1, Thái Sơn Nam cố gắng kiểm soát bóng nhưng không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm, trong khi đó Bank of Beirut có bàn thắng thứ 2. Rất may, trước khi hiệp 1 kết thúc, Vũ Quốc Hùng gỡ lại 1 bàn cho Thái Sơn Nam. Từ cú chéo góc hiểm hóc của số 12, bóng đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn đối phương.

Kết quả Thái Sơn Nam vs Bank of Beirut, Thái Sơn Nam vs Bank of Beirut, tỷ số Thái Sơn Nam vs Bank of Beirut, kết quả futsal châu Á

Sang hiệp 2, đội bóng Li Băng lại dẫn trước 3-1, nhưng Thái Sơn Nam tấn công hiệu quả hơn hẳn. Phút 28, Quốc Hùng một lần nữa lên tiếng sau pha phối hợp với Đức Tùng. Phút 33, đội bóng Việt Nam ghi liên tục 2 bàn thắng do công của Thành Tín và Đức Tùng để dẫn trước 4-3.

Sau đó, đối phương buộc phải đá tổng lực. Thành Tín cướp được bóng tung cú sút xa nâng tỷ số lên 5-3. Bank of Beirut gỡ 5-4 ngay sau đó, rồi Đức Hoa lại lập công giúp TSN dẫn 6-4. Kết quả cuối cùng của trận đấu là 6-5 sau cú sút vào cuối trận.

Thắng 6-5, Thái Sơn Nam làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào chung kết châu Á. Họ sẽ gặp CLB Mes Sugun của Iran vào ngày 12/8.

>>>  Lịch thi đấu CK Futsal Châu Á: Thái Sơn Nam vô địch?


Diễn biến:

 

40': 6-4!! Đức Hoa lập công cho Thái Sơn Nam.

38': 5-3!! Đối phương đá power play. Thành Tín cướp được bóng tung cú sút xa nâng tỷ số lên 5-3.

33': 4-3!! Quá tuyệt vời. Thành Tín tung cú sút cực nhanh giúp Thái Sơn Nam dẫn 4-3.

33': 3-3!! Tuyệt vời. Thành Tín chuyền cho Đức Tùng dứt điểm góc hẹp gỡ hòa 3-3.

28': Sang hiệp 2, Bank of Beirut lại 1 lần nữa dẫn trước, nhưng đến phút 28 Quốc Hùng gỡ bàn cho Thái Sơn Nam sau pha phối hợp tốt với số 9 Đức Tùng.

18': Sau khi để đối phương ghi trước 2 bàn thắng, Vũ Quốc Hùng gỡ lại 1 bàn cho Thái Sơn Nam. Từ cú chéo góc hiểm hóc của số 12, bóng đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn đối phương.

Ở trận đấu bán kết 1, CLB Iran Mes Sugun đã giành chiến thắng 3-2 trước CLB Iraq Nafit Al Wasat để giành vé vào chung kết.

Kết quả trận trước

Thái Sơn Nam đã lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp tại giải vô địch các CLB futsal Châu Á khi giành chiến thắng nghẹt thở trước 4-3 trước đối thủ Al Dhafra. Ở trận tứ kết, CLB Thái Sơn Nam sẽ phải gặp một đối thủ cực kỳ "sừng sỏ" là CLB Nagoya Ocean đến từ Nhật Bản. Trận đấu này sẽ đòi hỏi các cầu thủ của Việt Nam phải cố gắng trên 100% sức lực nếu muốn giành được tấm vé đi tiếp.

Trực tiếp Thái Sơn Nam vs Bank of Beirut, Thái Sơn Nam vs Bank of Beirut, trực tiếp futsal,

Trận đấu này đã cho thấy khoảng cách tương đối lớn về đẳng cấp giữa futsal Việt Nam và futsal Nhật Bản. Dù  vậy, không phải cứ được đánh giá cao hơn thì sẽ giành chiến thắng. Dù đã tạo ra sức ép khủng khiếp trong phần lớn thời gian trận đấu và có những thời điểm vươn lên dẫn trước, nhưng trước nỗ lực quá tuyệt vời từ các cầu thủ đội bóng Việt Nam, Nagoya Ocean đã không thể duy trì lợi thế. Hai bàn thắng của Minh Trí đã giúp Thái Sơn Nam kéo trận đấu vào hai hiệp phụ.

Diễn biến của hiệp phụ cũng không khác là mấy so với hai hiệp chính. Tuy nhiên, một khoảnh khắc tỏa sáng tuyệt vời của Hồ Văn Ý đã khiến cảm xúc vỡ òa. CLB Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng chung cuộc trước đối thủ đến từ Nhật Bản với tỉ số là 3-2 và hiên ngang bước vào vóng bán kết giải vô địch các CLB futsal Châu Á

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thái Sơn Nam vs Bank of Beirut Thái Sơn Nam vs Bank of Beirut trực tiếp futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT