Quảng cáo

Ivanovic hóa người hùng, đem 3 điểm về cho Chelsea

Chủ nhật, 28/02/2016 00:03 AM (GMT+7)
A A+

Ivanovic là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số Southampton 1-2 Chelsea ở những phút cuối cùng của trận đấu

 

Kết quả Southampton 1-2 Chelsea, Tỷ số Southampton 1-2 Chelsea, tỷ số trận đấu Southampton 1-2 Chelsea, Southampton 1-2 Chelsea, kết quả trận đấu Southampton 1-2 Chelsea, Southampton, Chelsea, kết quả vòng 27 ngoại hạng Anh

Chelsea giành một chiến thắng nghẹt thở trước Soutampton

 

Chelsea gặp vô vàn khó khăn trước đội hình lạ mắt của Southampton trận này, và nếu không có sự tỏa sáng của Fabregas lẫn Ivanovic thì the Blues đã phải ôm hận tại St. Mary’s.

Ra sân với sơ đồ 3-5-1-1 giống như những trận gần đây, Southampton khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn ngay trong hiệp 1. Họ chủ động phòng ngự ngay từ khu vực giữa sân dựa vào số đông của hàng tiền vệ, rồi tổ chức những pha bóng tạt bóng vào trong rất khó chịu. Không dưới 2 lần trong hiệp đấu đầu tiên, Shane Long có cơ hội ghi bàn khi có bóng trống trải trong vòng cấm the Blues. Trong khi đó, hàng công của đội bóng áo xanh tỏ ra không hiệu quả trước đối thủ dù cầm bóng vượt trội.

Hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng trong nửa đầu trận đấu và Southampton là những người có cơ hội đầu tiên. Shane Long bỏ lỡ thời cơ bằng vàng ở phút thứ 9 khi anh cực kỳ thoải mái để có thể đánh đầu vào lưới trống bởi trước đó Courtois đã băng ra lỡ đà, thế nhưng tiền đạo người Anh đã dứt điểm vọt xà trong sự tiếng nuối của các khán đài trên sân St. Mary’s.

Thế nhưng rốt cục thì Long cũng có bàn thắng trong hiệp 1. Phút 41, Baba Rahmann chuyền về bất cẩn và Long rất nhanh chóng nắm bắt cơ hội dứt điểm nhẹ nhàng vẩy bóng vào góc xa mở tỷ số cho đội nhà. Trước đó, Costa có một pha dứt điểm khá quyết đoán ở ngoài vòng cấm nhưng bóng cũng đã đi vọt xà ngang của Foster.

Hiệp một kết thúc với tỷ số 1-0 có phần xứng đáng dành cho đội chủ nhà Southampton, nhưng hiệp 2 chứng kiến những nỗ lực không biết mệt mỏi của thày trò HLV Hiddink.

Các cầu thủ Chelsea nắm hoàn toàn thế chủ động trong hiệp hai khi kiểm soát hoàn toàn trận đấu và tổ chức những đường lên bóng không nhừng. Những pha phối hợp bóng nhỏ của họ tỏ ra khá hiệu quả nhưng những đường chuyền cuối cùng thường không tốt, trong khi Southampton tiếp tục gây khó khăn bằng những pha bóng cố định.

Những nỗ lực của the Blues được đền đáp ở phút 75, dù trước đó họ không tạo được nhiều cơ hội. Fabregas có bóng ở góc chéo trong vòng cấm đội khách sau một tình huống tấn công, và anh tung ra một pha bóng nửa chuyển nửa sút bằng mu bàn chân phải để đưa bóng bay sệt, cực kỳ hiểm hóc vào góc xa, gỡ hòa cho Chelsea. Để rồi toàn sân St Mary’s như chết lặng khi Ivanovic dũng mãnh đánh đầu sau một tình huống phạt góc để đem về cho the Blues toàn bộ 3 điểm.

Thắng trận này, Chelsea tiếp tục giữ được mạch bất bại và trực tiếp chấm dứt chuỗi trận thăng hoa của Southampton (thắng 5 hòa 1 trong 6 trận gần đây).

 

============

Southampton 1-2 Chelsea (H2)

Ghi bàn: Shane Long (42') - Fabregas (75'), Ivanovic (88')

============

Ấn F5 để liên tục cập nhật 

90+4' Trận đấu kết thúc, tỷ số là Southampton 1-2 Chelsea

88' VÀO!!! Quá tuyệt vời, Ivanovic bật lên đánh đầu dũng mãnh sau tình huống phạt góc để ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea.

82' Willian sút bóng kỹ thuật từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi sượt cột dọc

77' KHÔNG VÀO!! Sau một pha phối hợp khá nét của các cầu thủ Chelsea, Diego Costa có bóng trong vòng cấm một cách khá thoải mái nhưng anh chậm chạp xoay người và để hậu vệ đối phương phá mất.

75' Fabregas bất ngờ gỡ hòa cho Chelsea bằng một pha nửa chuyển nửa sút khá kỹ thuật bẳng chân phải ở góc chéo.

71' KHÔNG CÓ PENALTY CHO SOUTHAMPTON!! Pelle vừa bị Cahill đốn ngã trong vòng cấm những trọng tài không cắt còi

67' Cầu thủ đã ghi bàn mở tỷ số Shane Long rời sân, tiền đạo Pelle đã được tung vào sân.

65' Southampton vẫn rất nguy hiểm trong những tình huống cố định, vừa rồi họ đã đưa bóng trúng xà ngang sau 1 tình huống đá phạt góc.

54' Không vào, John Obi Mikel có cơ hội sau đường tạt bóng của đồng đội nhưng anh đã đánh đầu sượt khung thành trong gang tấc

52' Trong trận đấu cùng giờ, Atletico Madrid đã mở tỷ số trong trận derby gặp Real Madrid. Người ghi bàn là Atonie Griezmann

46' Hiệp 2 bắt đầu. Tội đồ Baba Rahmann đã rời sân, Kenedy vào sân

45' Hết hiệp 1, Southampton vẫn đang gây bất ngờ khi dẫn trước đối thủ Chelsea với tỷ số 1-0. Các trận đấu khác của giải Ngoại hạng Anh cùng giờ với trận đấu này đều chưa có bàn thắng nào được ghi.

VIDEO: Shane Long dễ dàng đánh bại Courtois mở tỷ số trận đấu

41' VÀO!!!! Shane Long thoát xuống rất nhanh sau đường chuyền về của Baba Rahmann rồi nhẹ nhàng sục bóng chéo góc hạ gục thủ thành Courtois, mở tỷ số cho Southampton

 

28' Costa vừa có một pha dứt điểm khá mạnh từ ngoài vòng cấm nhưng rất tiếc bóng bay cao hơn khung thành của Foster trong gang tấc

23' Southampton vẫn tỏ ra rất nguy hiểm trong những tình huống tấn công bóng bổng, vừa rồi Cahill đã buộc phải cản phá chịu quả phạt góc sau đường tạt rất khó chịu từ cánh trái của đối phương.

Ở trận đấu diễn ra sớm hơn nửa giờ, Wolfsburg và Bayern Munich đã kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0-0

18' Sau khi vào sân thì Oscar đang thi đấu ở vị trí tiền vệ công, đẩy Hazard sang cánh phải. Chelsea tiếp tục kiểm soát thế trận nhưng chưa có những cơ hội nguy hiểm được tạo ra

 

 

9' KHÔNG VÀO!!! Shane Long nhận đường tạt thoải mái của đồng đội và thủ môn Courtois đã bị lỡ đà băng ra, nhưng anh lại đánh đầu lên trời trong một tình huống khung thành trống.

6': Pedro chấn thương và phải rời sân, Oscar được HLV Hiddink tung vào sân.

5': Chelsea vẫn đang kiểm soát trận đấu. Khá bất ngờ khi trong những phút đầu trận Eden Hazard đang thi đấu ở vị trí tiền vệ công, trong khi Willian đảm nhận vị trí tiền vệ cánh trái

1': Trận đấu bắt đầu

=================

Đội hình ra sân 


Southampton:  Forster, Soares, Fonte (c), Van Dijk, Bertrand, Targett, Clasie, S.Davis, Romeu, Long, Austin

Dự bị: Stekelenburg, Yoshida, Martina, Ward-Prowse, Mane, Tadic, Pelle.

 

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Cahill, Ivanovic (c), Baba Rahman; Mikel, Fabregas; Pedro, Willian, Hazard; Diego Costa.

Dự bị: Begovic, Matic, Loftus-Cheek, Kenedy, Oscar, Traore, Remy.

 

Trực tiếp Southampton vs Chelsea, xem trực tiếp Southampton vs Chelsea, bình luận trực tiếp Southampton vs Chelsea, Southampton vs Chelsea, trực tiếp trận đấu Southampton vs Chelsea, Southampton, Chelsea, trực tiếp vòng 27 ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân của Chelsea đêm nay

=================

Thông tin nhân sự

Southampton: Florin Gardos, Jay Rodriguez chấn thương. Victor Wanyama bị treo giò.

Chelsea: Falcao, Kurt Zouma chấn thương.  Alexandre Pato, John Terry bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

Southampton bất bại trong 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Họ thắng 5, hòa 1 và không để lọt lưới bất kỳ 1 bàn thắng nào.

Chelsea giữ sạch lưới trong 4 trận sân khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Southampton thắng 4 trận sân nhất gần nhất.

Chelsea bất bại trong 10 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

 

Dự đoán đội hình

Southampton (3-5-1-1): Forster, Bertrand, Fonte, Dijk, Targett, Romeu, Clasie, Ward-Prowse, Davis, Long, Pellè.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois, Rahman, Terry, Ivanovic, Azpilicueta, Mikel, Fàbregas, Hazard, Willian, Pedro, Costa.

 

Dự đoán tỷ số: Southampton 1-1 Chelsea

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Southampton vs Chelsea xem trực tiếp Southampton vs Chelsea bình luận trực tiếp Southampton vs Chelsea Southampton vs Chelsea trực tiếp trận đấu Southampton vs Chelsea Southampton Chelsea trực tiếp vòng 27 ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT