Quảng cáo

Bắt pen tưởng tượng, trọng tài khiến HAGL mất trận thắng

Chủ nhật, 06/05/2018 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyết định thổi 11m khó hiểu của trọng tài Văn Kiên khiến HAGL không thể giành 3 điểm trước Sanna Khánh Hòa.

Highlights: Khánh Hòa 1-1 HAGL (Vòng 7 V-League 2018)

Phải làm khách trên sân 19/8 của Khánh Hòa, HAGL được dự báo sẽ gặp vô vàn khó khăn. Và quả thật thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã phải rất vất vả để có thể đối đầu với đoàn quân phố biển.

Dù không cầm bóng nhưng những cơ hội của Sanna Khánh Hòa ở trận này là nguy hiểm hơn hẳn đối thủ. Họ có cơ hội ngay từ pha tấn công đầu tiên ở phút thứ 2. Thủ môn Phạm Văn Tiến cứu thua cho HAGL sau cú sút ở cự li gần của Nguyễn Hoàng Quốc Chí. Phút 19, Quốc Chí, Toure phối hợp tốt trước khi chuyền ra cho Ti Phông dứt điểm nhưng bóng đi chệch khung thành.

Sanna Khánh Hoà vs HAGL, kết quả Sanna Khánh Hoà vs HAGL, tỷ số Sanna Khánh Hoà vs HAGL, xem Sanna Khánh Hoà vs HAGL

Ở hiệp 1, HAGL không có nhiều cơ hội, ngoài cú sút xa của Việt Hưng đi chệnh khung thành trong gang tấc. Trong khi đó, Khánh Hòa một lần đưa bóng vào cột dọc của đối thủ, cũng như có 1 cơ hội đối mặt khác nhưng không dứt điểm thành công. Những pha va chạm của Zarour và Toure với Văn Hạnh, A Hoàng của HAGL cũng là điểm nhấn của hiệp 1.

Sang hiệp 2, HAGL tổ chức tấn công nhiều hơn và họ có bàn thắng mở tỷ số. Phút 70, từ quả đá phạt góc, bóng bật ra ngoài vòng cấm và Xuân Trường tung cú sút xa mạnh và chìm, đập thẳng vào cột dọc bật vào lưới.

Thế nhưng, cuối trận trong tài lại khiến HAGL chia điểm. Từ một tình huống A Hoàng không hề va chạm với Zarour trong vòng cấm, ông Văn Kiên thổi của 11m cho Sanna Khánh Hòa. Trên chấm 11m, Văn Vũ dễ dàng gỡ hòa.


Diễn biến

88' 1-1!! Quả penalty cho Sanna Khánh Hòa sau 1 tình huống khó hiểu. Văn Vũ dễ dàng gỡ hòa.

70': 0-1!! Từ quả đá phạt góc, bóng bật ra ngoài vòng cấm và Xuân Trường tung cú sút xa mạnh và chìm, đập thẳng vào cột dọc bật vào lưới.

65': Khánh Hòa có cơ hội ngon ăn nhưng Toure dứt điểm không đi vào khung thành.

45': Toure đẩy ngã Văn Hạnh khi chuẩn bị đá phạt, nhận thẻ vàng

40': Xuân Trường đá phạt thông minh, Công Phượng băng vào dứt điểm nhưng trúng chân hậu vệ đối phương.

35': Zarour và A Hoàng, Rimario, Văn Tiến có va chạm sau 2 pha bóng. Quốc Chí lao vào bảo vệ đồng đội đã có lời lẽ không hay với Văn Tiến nên nhận thẻ vàng.

21': HAGL có cơ hội đầu tiên nhưng cú sút xa của Việt Hưng không đi vào khung thành.

19': Quốc Chí, Toure phối hợp tốt trước khi chuyền ra cho Ti Phông dứt điểm nhưng bóng đi chệch khung thành.

5': Thủ môn Tuấn Mạnh phạm lỗi với Rimario ngoài vòng cấm. Anh nhận thẻ vàng.

2': Sanna Khánh Hòa BVN có cơ hội ngay từ pha tấn công đầu tiên. Thủ môn Phạm Văn Tiến cứu thua cho HAGL sau cú sút ở cự li gần của Nguyễn Hoàng Quốc Chí.

1': Trận đấu bắt đầu

 

 


Đội hình ra sân

 


Lịch thi đấu vòng 7 V.League 2018:

17h00 ngày 06-05-2018 XSKT Cần Thơ ? - ? Than Quảng Ninh: TTTT HD

18h00 ngày 06-05-2018 Sanna Khánh Hòa BVN ? - ? Hoàng Anh Gia Lai: VTV6

Ở vòng 7 V-League 2018, HAGL hứa hẹn sẽ có trận đấu khó khăn, khi phải làm khách trên sân 19/8 của Sanna Khánh Hòa. Đội bóng phố Núi có kí ức không đẹp mỗi khi đến sân 19/8: thua 1-3 ở V.League 2015, nhận trái đắng tới 1-4 vào mùa giải sau đó và không thể gượng dậy với thất bại 2-4 tại V.League 2017.

Trực tiếp Sanna Khánh Hoà vs HAGL,Sanna Khánh Hoà vs HAGL, xem Sanna Khánh Hoà vs HAGL, link xem Sanna Khánh Hoà vs HAGL

Sanna.KH có phong độ khá cao ở V.League. Sau 6 vòng, họ vượt qua hàng loạt tên tuổi để chiếm vị trí thứ 3 trên BXH. Đá với đội quân của HLV Võ Đình Tân trên sân nhà đã khó, thi đấu trên sân khách lại càng là thách thức lớn với đội bóng phố Núi.

Tuy nhiên, chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước SHB.ĐN ở vòng 6 giúp HAGL cởi bỏ được nhiều sức ép, tăng thêm sức mạnh tinh thần để sẵn sàng quyết đấu với Sanna.KH. Và khi đôi bên cân tài và cân sức, trận đấu được dự báo có nhiều điều đáng để chờ đợi. Trong khi đội chủ nhà hạ quyết tâm lấy trọn 3 điểm để tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 thì ở chiều ngược lại, HAGL cũng rất khát khao “phá dớp” toàn thua trước đối thủ ở 3 mùa giải gần đây.

19h00 ngày 06-05-2018 TP Hồ Chí Minh ? - ? Hà Nội: BĐTV, BĐTV HD, K+

Xem chi tiết lịch thi đấu V.League 2018

Bảng xếp hạng trước vòng 7 V.League 2018:

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT