Quảng cáo

Đội bóng cũ của Michael Essien muốn có Lương Xuân Trường

Chủ nhật, 06/05/2018 13:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hâm mộ CLB Persib Bandung đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường.

Persib Bandung là đội bóng không còn quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Đây là một trong những CLB thuộc hàng đại gia của bóng đá Indonesia, với sân đấu có sức chứa tầm 40.000 chỗ ngồi.

Trong thời gian qua, Persib Bandung không giấu diếm ý định muốn bành trướng ở ĐNA và vươn tầm ra sân chơi châu Á. Cách mà họ thực hiện là chiêu mộ rất nhiều những bản hợp đồng bom tấn như cựu CLB của Chelsea Michael Essien hay cựu tuyển thủ Anh Carlton Cole.

Tuy vậy, sự đầu tư ồ ạt nhưng thiếu chiến lược ấy đã không giúp cho Persib Bandung gặt hái trái ngọt. Thành tích của họ ở mùa giải 2017 chỉ là vị trí thứ 13 trên BXH, một kết quả rất đáng thất vọng.

xuan truong, hagl, persib bandung, indonesia , vleague

Kết quả ấy cũng buộc lãnh đạo của Persib Bandung chia tay với ngôi sao đẳng cấp thế giới Essien. Lúc này, fan hâm mộ của CLB này đang kêu gọi HLV Mario Gomez chiêu mộ Lương Xuân Trường của Việt Nam.

“Mario Gomez, ông hãy chiêu mộ Xuân Trường đi”, “Cậu ta có giá bao nhiêu vậy, chiêu mộ đi”, “Tôi cảm thấy Xuân Trường rất thích hợp với Persib Bandung, chúng ta hãy nhanh tay mang cậu ấy về đây” - đó là rất nhiều những comments của fan hâm mộ Indonesia gửi đến đội bóng của mình là Persib Bandung.

Trước khi trở về Việt Nam chơi bóng, Xuân Trường đã có khoảng thời gian 2 năm chơi ở Hàn Quốc với giá trị chuyển nhượng được cho là 300.000 USD. Đến hiện tại, chắc chắn con số đó sẽ phải cao hơn nhưng với Persib Bandung, có lẽ vấn đề của họ không phải tiền bạc. Nếu muốn có Xuân Trường, họ phải có con số đủ sức nặng và quan trọng hơn là thuyết phục CLB HAGL nhả người, 1 trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng phố Núi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong hagl persib bandung indonesia vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo