Quảng cáo

Quảng Nam vô địch sau trận thắng đậm TP.HCM

Thứ bảy, 25/11/2017 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Dù thi đấu với 10 người nhưng CLB Quảng Nam vẫn giành ngôi vô địch với 3 bàn thắng quan trọng của Thanh Trung và Minh Tuấn.

 

Trận đấu có bàn thắng từ rất sớm. Phút thứ 4, tiền đạo Hà Minh Tuấn có pha đột phá xuất sắc khiến đối thủ buộc phải vòng cấm. Trên chấm 11m, Thanh Trung sút rất mạnh vào góc trái, đưa bóng vào lưới nhưng trọng tài yêu cầu đá lại. Sau đó, anh tiếp tục sút đúng góc cũ và ghi bàn thắng mở tỷ số.

Những phút tiếp theo, Quảng Nam bất ngờ bị ép ngược. Thủ môn Văn Cường liếp tục có 3 pha cản phá ngoạn mục đến từ những pha tấn công của của đội khách. Xen lẫn với đó là tấm thẻ đỏ của Mạnh Toàn.

Mặc dù mất người nhưng Quảng Nam lại như bừng tỉnh. Phút 44, bắt nguồn từ nỗ lực tạt bóng của Văn Học, Hà Minh Tuấn ở phía trong tung người đánh đầu nhân đôi cách biệt. Sau đó, Đinh Thanh Trung có được cú đúp cực kỳ quan trọng ở phút 70.

Cuối trận, TPHCM có bàn gỡ trên chấm phạt đền. Chung cuộc Quảng Nam thắng 3-1 và lên ngôi vô địch V-L eague

 


Đội hình ra sân

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Phong, Mạnh Toàn, Thiago, Văn Học, Thanh Trung, Huy Hùng, Anh Tuấn, Đình Thắng, Minh Tuấn, Đại Dương.

TPHCM: Xuân Việt, Quang Vinh, Đặng Văn Robert, Đình Luật, Hữu Tuấn, Hồng Việt, Duy Nam, Trần Kiệt, Thanh Bình, Anh Tài, Da Silva.

 


Diễn biến

44': VÀO!!! Bắt nguồn từ nỗ lực tạt bóng của Văn Học, Hà Minh Tuấn ở phía trong tung người đánh đầu nhân đôi cách biệt.
40': BỎ LỠ! Đinh Thanh Trung nhận đường chọc khe của đồng đội, anh thoát xuống chỉ còn đối mặt với một hậu vệ đối phương nhưng cú sút cuối cùng không thể đưa bóng đến cầu môn.
35': KHÔNG VÀO! Sau quả tạt bóng bên cánh phải của TP.Hồ Chí Minh, thủ môn Văn Cường tỏ ra khá bị động và Thiago đã phải cứu nguy ngay trên vạch vôi.
31': THẺ ĐỎ, CỨU THUA! Sau khi Mạnh Hoàn bất ngờ bị đuổi khỏi sân, thủ môn Văn Cường tiếp tục có pha cản phá ngoạn mục đến từ pha đá phạt của đội khách.
26': CỨU THUA! Thủ thành Văn Cường băng ra dũng cảm ôm bóng ngay trước mũi giày của tiền đạo Da Sylva.
23': CỘT DỌC, KHÔNG VÀO! Bắt nguồn từ cú sút xa, bóng đi không mấy nguy hiểm nhưng thủ thành Văn Cương cản phá bị lỗi khiến cột dọc khung thành Quảng Nam rung lên.
11': Da Sylva thực hiện quả đá phạt khá tốt, bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

4': 1-0. Phút thứ 4, tiền đạo Hà Minh Tuấn có pha đột phá xuất sắc khiến đối thủ buộc phải vòng cấm. Trên chấm 11m, Thanh Trung sút rất mạnh vào góc trái, đưa bóng vào lưới nhưng trọng tài yêu cầu đá lại. Sau đó, anh tiếp tục sút đúng góc cũ và ghi bàn thắng mở tỷ số.

 

 


 

Quảng Nam FC đang có “cơn đau đầu” không hề dễ chịu, đó là chuyện tiền đạo chủ lực Claudecir bị treo giò. Một cầu thủ không hề kém phần quan trọng ở khu trung tuyến là Nguyễn Huy Hùng cũng có nguy cơ lỡ trận đấu cuối vì chấn thương. Thực tế, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn có những phương án thay thế hai cầu thủ nói trên.

Cụ thể, Hà Minh Tuấn đã sẵn sàng sát cánh cùng Nguyễn Trung Đại Dương (tên cũ là Suleiman) trên hàng công. Trong khi đó, Nguyễn Anh Tuấn (hay Hữu Phước) sẽ trám chỗ của Huy Hùng. Tuy nhiên, tất cả đều không mang đến sự yên tâm trong khâu phòng ngự lẫn tấn công. Quảng Nam FC gặp xui, nhưng CLB TP.HCM cũng xui không kém khi hai mắt xích rất quan trọng là Victor và Âu Văn Hoàn bị treo giò vì thẻ phạt.

Không có Victor ở khu trung tuyến, đội khách như mất một người “chia bài” lý tưởng. Tương tự, việc Văn Hoàn vắng mặt sẽ khiến tuyến phòng ngự của CLB TP.HCM mất đi những pha leo biên tấn công rất lợi hại.

Tóm lại, dù Quảng Nam FC mất những vị trí then chốt, nhưng với những cầu thủ còn lại, họ vẫn đủ sức đánh bại CLB TP.HCM. Tất nhiên, thông tin đội khách treo thưởng hậu hĩnh cũng là liều “dopping tinh thần” đáng kể với các cầu thủ của họ, nhưng tinh thần thôi có lẽ chưa đủ, vì các cầu thủ Quảng Nam FC cũng đang ngùn ngụt lửa chiến đấu vì danh hiệu và danh dự.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Nam FC vs CLB TP.HCM kết quả Quảng Nam FC vs CLB TP.HCM tỷ số Quảng Nam FC vs CLB TP.HCM xem Quảng Nam FC vs CLB TP.HCM kết quả V-League 2017.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT