Quảng cáo

Người đứng đầu Quảng Nam nhận định trận Than QN vs Hà Nội

Thứ bảy, 25/11/2017 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam – Nguyễn Húp đã có những nhận định về trận đấu được nhận định sẽ ảnh hưởng đến ngôi vô địch V-League 2017 giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội.

Vào chiều ngày hôm nay (25/11), vòng đấu cuối cùng của V-League 2017 sẽ chính thức diễn ra. Với tình hình trên bảng xếp hạng thì có 4 đội bóng là Hà Nội FC, FLC Thanh Hóa, Quảng Nam và Than Quảng Ninh đang có nhiều cơ hội lên ngôi vô địch.

Than Quảng Ninh vs Hà Nội, lich thi dau Than Quảng Ninh vs Hà Nội, xem Than Quảng Ninh vs Hà Nội, nhan dinh Than Quảng Ninh vs Hà Nội

Nắm lợi thế nhất là Hà Nội FC, nếu họ đánh bại Than Quảng Ninh thì sẽ chính thức lên ngôi vô địch, không cần quan tâm đến kết quả của những trận đấu khác. Nắm lợi thế nhưng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cũng sẽ gặp khó khăn khi phải thi đấu xa nhà. Nên nhớ hành quân đến sân Cẩm Phả chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Với Quảng Nam, đội bóng này cần hai điều kiện tiên quyết. Ngoài việc giành trọn 3 điểm bắt buộc trước CLB TP.HCM, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc còn phải hy vọng Hà Nội FC sẽ không thắng trong chuyến hành quân đến Cẩm Phả.

Không nắm nhiều lợi thế như Hà Nội nhưng Quảng Nam sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất, họ còn nhận được sự tin tưởng khi phía Than Quảng Ninh hứa sẽ đá sòng phẳng với Hà Nội. Trong 1 phát biểu mới nhất trên Goal, Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam – Nguyễn Húp cho hay: “Trước trận làm khách tại Hàng Đẫy, người ta đồn Hà Nội sẽ thua hoặc hòa Quảng Nam.

Nhưng thực tế thì chúng tôi đá sòng phẳng. Bây giờ mình tự quyết định mình thôi. Mình thắng thì vui trước đã. Nếu thắng thì cửa mình rất sáng. Sáng qua, chủ tịch Phạm Thanh Hùng có gọi tôi khẳng định đá xanh chín. Than Quảng Ninh làm bóng đá sạch chứ không thỏa hiệp. Mặc dù đó là đội bóng của bầu Hiển, họ cũng không chùn chân”, ông Húp tiết lộ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh vs Hà Nội lich thi dau Than Quảng Ninh vs Hà Nội xem Than Quảng Ninh vs Hà Nội nhan dinh Than Quảng Ninh vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT