Quảng cáo

15 cầu thủ TP.HCM ra sân Tam Kỳ 'kiếm' 1 tỷ đồng

Thứ bảy, 25/11/2017 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 15 cầu thủ TP.HCM ra sân Tam Kỳ kiếm 1 tỷ đồng; Đội trưởng CLB Quảng Nam không bận tâm đến các trận đấu khác; "Bên Than gọi tôi, tôi hứa sẽ xanh chín với Hà Nội"... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 25/11

15 cầu thủ TP.HCM ra sân Tam Kỳ kiếm 1 tỷ đồng

Bước vào trận đấu chốt hạ mùa giải 2017, trong khi Quảng Nam có thừa quyết tâm làm nên lịch sử thì đội bóng của Công Vinh đã hết mục tiêu khi đã trụ hạng thành công. Vậy nhưng, lãnh đạo đội bóng Sài thành vẫn đặt chỉ tiêu lấy 3 điểm tại Tam Kỳ và treo thưởng cực khủng. Cụ thể, thầy trò HLV tạm quyền Lư Đình Tuấn sẽ có 1 tỷ đồng nếu giành chiến thắng, và một nửa số đó nếu có 1 điểm. Tuy nhiên việc di chuyển ra miền Trung chỉ với 15 cầu thủ, mục tiêu của TP.HCM xem ra rất khó thực hiện. Trụ cột Victor bị treo giò, hàng loạt cầu thủ chấn thương, một số còn lại biết rằng mình sẽ phải ra đi sau mùa giải nên cũng khó đòi hỏi họ chiến đấu hết sức mình.

TP.HCM ra sân Tam Kỳ với 15 cầu thủ

Đội trưởng CLB Quảng Nam không bận tâm đến các trận đấu khác

Ở trận đấu chiều 25/11 tại vòng cuối V.League 2017 này, Quảng Nam sẽ lên ngôi vô địch V.League nếu thắng TP.HCM đồng thời CLB Hà Nội không thể có được 3 điểm trên sân Than Quảng Ninh. Trước trận đấu quyết định, toàn thể đội bóng xứ Quảng động viên nhau giành kết quả tốt nhất để dành tặng người hâm mộ. “Những ngày qua thời tiết tại Tam Kỳ không thuận lợi, buộc chúng tôi phải tập trong nhà. Nhưng anh em cầu thủ đã quen với điều này. Toàn đội sẽ bước vào trận đấu gặp TP.HCM với tinh thần quyết tâm cao nhất, hưng phấn nhất. Ban huấn luyện đã chuẩn bị rất kỹ về đấu pháp, nhân sự”, đội trưởng Đinh Thanh Trung của Quảng Nam nhấn mạnh.

Anh nói thêm: “Bản thân tôi cũng như mọi người không bận tâm đến những vấn đề ngoài luồng ở các đội khác, chỉ muốn tập trung cao đội cho trận đấu ngày mai. Kể cả những trận đấu trên sân Cẩm Phả hay Nghệ An, chúng tôi cũng không để ý. Toàn đội Quảng Nam sẽ phấn đấu làm tốt nhiệm vụ của mình là giành chiến thắng, còn chuyện gì đến nó sẽ đến”.

GĐĐH Nguyễn Húp: "Bên Than gọi tôi, tôi hứa sẽ xanh chín với Hà Nội"

trao đổi với Goal.com vào chiều 24/11, GĐĐH CLB Quảng Nam Nguyễn Húp vẫn khẳng định niềm tin vào một trận đấu tử tế giữa hai đại diện đất Bắc. Ông cho rằng không có bất kỳ liên minh hoặc thỏa hiệp tinh vi nào giữa các đội. “Trước trận làm khách tại Hàng Đẫy, người ta đồn Hà Nội sẽ thua hoặc hòa Quảng Nam. Nhưng thực tế thì chúng tôi đá sòng phẳng. Bây giờ mình tự quyết định mình thôi. Mình thắng thì vui trước đã. Nếu thắng thì cửa mình rất sáng. Sáng qua, chủ tịch Phạm Thanh Hùng có gọi tôi khẳng định đá xanh chín. Than Quảng Ninh làm bóng đá sạch chứ không thỏa hiệp. Mặc dù đó là đội bóng của bầu Hiển, họ cũng không chùn chân”, ông Húp tiết lộ. Sau những chia sẻ sẻ ông Húp, tất cả đang nóng lòng hướng về hai cuộc so tài hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn vào chiều mai (25/11). Với riêng thầy trò tướng Phúc, họ sẽ nỗ lực thực hiện tôn chỉ của Quảng Nam mùa này: “Mình núp sau lưng. Nhưng có điều kiện là mình vượt”.

HLV Phan Thanh Hùng (Than.QN): 'Hà Nội FC chịu nhiều áp lực hơn chúng tôi'

Cựu HLV trưởng của Hà Nội FC cho rằng, mọi thứ diễn ra bình thường và ông xem cuộc đối đầu với đội bóng Thủ đô như bao trận đấu khác. Ở lượt đi, Than.QN thua Hà Nội FC với tỷ số 2-3 trên sân Hàng Đẫy. Với việc ghi được 2 bàn trên sân khách, đội bóng vùng Mỏ gần như chắc chắn sẽ có vị trí thứ ba chung cuộc nếu có cùng 45 điểm như Hà Nội FC.

Trận này, Than.QN vắng 2 trụ cột, nhưng BHL đội không quá lo ngại. “Chúng tôi có sẵn phương án thay thế. Ở vị trí tiền vệ trụ của Trung Hiếu thì có Nguyên Sa. Còn vắng Xuân Hùng thì Than.QN có Hoa Hùng và Thanh Hiền luôn sẵn sàng”, thuyền trưởng của đội bóng đất Mỏ khẳng định. Nhận định về Hà Nội FC, ông Phan Thanh Hùng cho rằng, đội bóng Thủ đô thời điểm này còn mạnh hơn so với lúc ông làm lái trưởng: “Các cầu thủ cả nội lẫn ngoại của Hà Nội FC hiện nay mạnh hơn hẳn so với trước. Sẽ không quá lời nếu nói đội bóng Thủ đô đang sở hữu dàn cầu thủ giỏi nhất V.League. Thêm vào đó, nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc của họ đang trưởng thành nhanh chóng”.

U.21 Bình Dương bổ sung thủ môn tuyển U.19 Việt Nam

Hôm qua, HLV trưởng Trần Minh Chiến cho biết đội đã nhận được sự bổ sung thủ môn Y Êli Ni Ê của Đắk Lắk. Mới 16 tuổi, Y Êli Ni Ê đang là thủ môn chính thức của đội tuyển U.19 VN vừa giành quyền vào VCK U.19 châu Á. Tuy còn đôi chút thiếu kinh nghiệm (như trận thua Myanmar tại giải U.18 Đông Nam Á ở những phút cuối), nhưng với thể hình và khả năng làm chủ khu 16 m 50 tốt, Y Êli Ni Ê sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy cho chủ nhà tại VCK U.21 lần này. Như vậy, Bình Dương đã sở hữu cả 2 thủ môn chính thức của tuyển U.23 và U.19 VN tại VCK U.21, một thông tin thật đáng gờm cho bất cứ đội nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League TP Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo