Quảng cáo

Tin tức MU: Mourinho bất lực nhìn trò cưng rời MU

Thứ bảy, 25/11/2017 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho bất lực nhìn trò cưng rời MU; Đổi ngang Luke Shaw - Danny Rose; Ibrahimovic chắc suất… dự bị... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 25/11

Mourinho bất lực nhìn trò cưng rời MU

Hợp đồng của Fellaini sẽ hết hạn vào cuối mùa và anh cũng đã từ chối đề nghị gia hạn của MU. Lý do được cho, chàng "tóc xù" thấy anh xứng đáng nhận lương cao hơn so với con số 100.000 bảng/tuần hiên nay, nên đã ra thông điệp rõ ràng: hoặc trả tôi thêm tiền, hoặc "mất trắng" tôi. Trong phát biểu mới nhất, HLV Mourinho thừa nhận, ông lo ngại Fellaini sẽ rời sân Old Trafford, nhưng không thể làm gì vì mọi việc là ngoài tầm kiểm soát. "Đúng, tôi lo lắng. Việc đàm phán là giữa cầu thủ và lãnh đạo. Tôi không tham gia vào hợp đồng và giao dịch. Tôi tôn trọng cả 2 phía. Tôi chỉ mong họ tìm được tiếng nói chung, bởi việc này ngoài tầm kiểm soát của tôi".

Ở bàn đề nghị gia hạn Man Utd có tăng lương cho Fellaini lên chút ít nhưng không đủ so với mong muốn của tiền vệ này. Nếu đến hết năm đôi bên vẫn không đạt thỏa thuận, Fellaini được tự do đàm phán với đội bóng mới vào tháng Giêng và MU sẽ "mất trắng" anh vào cuối mùa. Ngoài thông tin Fellaini đến chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ thì PSG, Juventus và Valencia là những cái tên được cho quan tâm đến trò cưng của Mourinho.

Mourinho bất lực trong việc giữ chân Fellaini

Đổi ngang Luke Shaw - Danny Rose

HLV Mourinho không có ngân sách dư dả để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Vì thế, nhà cầm quân người Bồ luôn phải cân đối thu chi. Theo Daily Mail, vụ đổi ngang Luke Shaw - Danny Rose có thể mang đến sự hài lòng cho cả MU lẫn Tottenham. Danny Rose từng nổi loạn đòi đến MU hồi mùa hè nhưng không được. Những trận đấu đã qua, Pochettino thậm chí đã không sử dụng hậu vệ trái người Anh. Hoàn cảnh tương tự với Shaw ở MU hiện tại.

Ibrahimovic chắc suất… dự bị

HLV Mourinho cho biết thời điểm hiện tại vẫn còn quá sớm cho ngôi sao người Thụy Điển có tên trong đội hình xuất phát của Man Utd. Ông nói: “Cậu ấy chưa sẵn sàng. Cậu ấy cần trở lại từng bước một. Tôi nghĩ sẽ rất dễ dàng nếu bạn phải tung cậu ấy vào sân khi đội nhà đang thua, bạn cần cậu ấy trong 15-20 phút cuối trận.Nhưng nếu đội nhà đang thắng, bạn cũng cần cậu ấy trong vòng 15-20 phút cuối cùng. Phẩm chất của cậu ấy phù hợp với cả 2 tình huống đó.

Thông thường cậu ấy sẽ có khoảng thời gian đó để ra sân, cho đến khi nào chúng tôi cảm thấy cậu ấy hồi phục thể lực 100%. Mặc dù vậy, cậu ấy vẫn rất quan trọng bởi lẽ cậu ấy là một lựa chọn cho chúng tôi. Lukaku chắc chắn không thể thi đấu tất cả các trận như cậu ấy đang làm. Vì vậy, chúng tôi cần có lựa chọn thứ 2”.

“Mou rất hay nhưng tôi thích Pep dẫn dắt M.U”

Là người từng gắn bó với sân Old Trafford, Eric Cantona hiểu rất rõ bản sắc của Man Utd. Vì vậy, dù đánh giá rất cao Mourinho, huyền thoại người Pháp vẫn cho rằng đây là lựa chọn không phù hợp. Thay vào đó, King Eric cho rằng Man Utd đáng ra phải bổ nhiệm Pep Guardiola, người vốn mang triết lý tấn công cống hiến.

“Đến giờ tôi vẫn chưa hiểu tại sao Man Utd lại chọn HLV có lối chơi thực dụng như Mourinho. Ông ấy rất thông minh nhưng lại chọn lối chơi thiên về phòng ngự. Đây không phải bản sắc của Man Utd. Tôi thích Mourinho trên cương vị một HLV. Tôi từng khẳng định rằng ông ấy sẽ đến Manchester. Ông ấy rất thông minh, tâm lý và nhận được sự tin tưởng lớn. Nhưng thứ bóng đá mà tôi và Sir Alex chơi trước đây là tấn công. Đấy là lý do tôi thích Guardiola hơn. Sẽ là tốt hơn nếu ông ta trở thành HLV của Man Utd. Thú thực, tôi rất thích xem Barcelona thi đấu. Tôi không theo dõi Man City vì họ là Man City nhưng tôi thích các đội bóng được dẫn dắt bởi Guardiola”, Cantona chia sẻ.

Muốn chinh phục C1, Mourinho quyết chiêu mộ Sanchez

Theo Manchester Evening News, HLV Jose Mourinho “bình chân như vại” khi nghe tin Barca sắp có Ozil. Trước đó, nhà cầm quân người Bồ được cho là đã bí mật liên lạc với ngôi sao người Chile. Hai bên đã bàn về tương lai của Sanchez, về kế hoạch sử dụng nhân sự của Mourinho và vị trí của cầu thủ này trong trường hợp gia nhập MU. Sanchez e ngại sẽ phải cạnh tranh với Martial và Rashford ở hành lang trái. Tuy nhiên, HLV Mourinho sẽ sử dụng ngôi sao này trong vai trò một số 10 thực thụ, và Sanchez được phép di chuyển tự do như hiện tại anh đang chơi tại Arsenal.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU chuyển nhượng MU tin tức MU 25/11 Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT